วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2567

“ไมโครปั๊มส์” ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญมาตรฐาน จัดโปรฯส่วนลด 10,000 บาท ฟรีน้ำมัน 100 ลิตร

by Smart SME, 17 ธันวาคม 2556

++ราคาน้ำมันในประเทศไทยปัจจุบันถือได้ว่ามีการปรับตัวขึ้นๆ ลงๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งในขณะเดียวกันความต้องการของน้ำมันก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย จึงทำให้ธุรกิจตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญเกิดขึ้นมากมายหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศ แต่จะมีสักกี่ตู้ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย แต่สำหรับตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ “ไมโครปั๊มส์” ลูกค้าที่ซื้อไปลงทุนมั่นใจได้เลยว่าด้วยมาตรฐานตู้น้ำมันสามารถสร้างผลกำไรในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

++คุณสกล สัจเดว CEO บริษัท ไมโคร แคปิตอล แอนด์ ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญภายใต้แบรนด์ ไมโครปั๊มส์ พูดถึงสถานการณ์ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญในปัจจุบันว่าอาจไม่ใช่สินค้าหรือธุรกิจใหม่ในตลาด แต่ที่ธุรกิจประเภทนี้แข่งขันกันหลักๆ ของแต่ละแบรนด์เป็นเรื่องของคุณภาพและมาตรฐานถูกต้องตามกฎหมายกำหนด เนื่องจากกฎหมายควบคุมจากกรมธุรกิจพลังงานเข้ามาเกี่ยวข้อง ในเรื่องของความถูกต้องของตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญเริ่มตั้งแต่โครงสร้าง โดยกำหนดให้มีระบบป้องกันการระเบิด ซึ่งปัจจุบันพบว่ากลุ่มผู้ประกอบการที่สินค้าผ่านตัวกฎหมายประเภทนี้มีอยู่ไม่น่าจะเกิน 5 แบรนด์ ซึ่งทางบริษัทเป็น 1 ในนั้นที่ผ่านมาตรฐานและกฎหมายนี้ 

                ++“ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญต้องพิจารณาในเรื่องของความถูกต้องของกฎหมายด้วยว่าผ่านมาตรฐานหรือไม่ แต่ถ้าถามว่าสำคัญอย่างไร คือกรณีที่ผู้ประกอบการไม่มีใบอนุญาตที่ผ่านการรับรองจากกรมธุรกิจพลังงาน ลูกค้าที่ซื้อตู้ไปก็จะไม่สามารถขอใบอนุญาตในเขตพื้นที่ของ อบต.ในเขตนั้นๆ เพื่อจะนำตู้ลงเนื่องจากทาง อบต. จะได้รับหนังสือเวียนทั่วประเทศจากกรมธุรกิจพลังงาน เพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทที่ผ่านมาตรฐานและผ่านกฎหมาย แต่ถ้าไม่มีรายชื่อนอกเหนือจากที่แจ้งก็จะไม่สามารถจดทะเบียนเพื่อวางตู้ในพื้นที่ได้” คุณสกล กล่าว

                ++สำหรับเติมตู้น้ำมันหยอดเหรียญไมโครปั๊มส์ โครงสร้างของตู้เป็นโครงสร้างชิ้นเดียว แข็งแรงทนทาน ที่สำคัญอุปกรณ์ภายในป้องกันการระเบิดทั้งหมด สามารถบรรจุน้ำมันได้ถึง 200 ลิตร พร้อมกับได้มาตรฐานจากกรมธุรกิจพลังงานตามขั้นตอนที่กำหนดทั้งหมด ภายในตู้ ประกอบด้วยหัวจ่าย 1 หัวจ่าย ต่อน้ำมัน 1 ชนิด รวมไปถึงอุปกรณ์ของบริษัทจะได้มาตรฐานเดียวกับปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่ทั่วไป ส่วนราคาของตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ อยู่ที่ 75,000-85,000 บาท ถือว่าราคาไม่สูงมากถ้าเปรียบเทียบกับคุณภาพที่ลูกค้าจะได้กลับไป บริษัทมีรูปแบบชำระเงินทั้งหมด 2 รูปแบบ คือ รูปแบบซื้อเงินสด และรูปแบบเงินผ่อน        

++คุณสกล กล่าวถึง แผนการตลาดว่าเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ เป็นตู้ชำระค่าบริการในรูปแบบใหม่ที่มีคุณสมบัติมากกว่าการเติมเงินแบบเดิมๆ ด้วยระบบเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถควบคุมการชำระค่าบริการได้ โดยสามารถชำระค่าน้ำ ค่าไฟ หรือค่าบริการต่างๆ ลักษณะเด่นของตู้ชำระค่าบริการหรือตู้เติมเงินใหม่ที่สามารถสแกนบาร์โค้ด ชำระค่าบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว สามารถเช็คยอดออนไลน์ย้อนหลังผ่านทางเว็บไซต์ได้ โดยตั้งราคาจำหน่ายตู้ชำระค่าบริการอยู่ที่ 49,500 บาท

                ++ผู้ที่สนใจเมื่อซื้อตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญแล้วมีความประสงค์ที่อยากจะได้ตู้ชำระค่าบริการควบคู่ไปด้วยก็สามารถดำเนินการได้ ซึ่งส่วนลดที่ได้จากการซื้อตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ 10,000 บาท ก็สามารถนำมาเป็นส่วนลดให้กับตู้ชำระค่าบริการรุ่นใหม่ได้เช่นกัน  

                ++ส่วนจุดคุ้มทุนใน 2 ธุรกิจสามารถคืนทุนได้รวดเร็ว สำหรับระยะเวลาในการทุนของตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญประมาณ 1 ปี แต่ถ้าเป็นตู้ชำระค่าบริการประมาณ 6 เดือนในการคืนทุน ทั้งนี้ระยะเวลาในการคืนทุนจะเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อการทำธุรกิจ

                ++คุณสกล กล่าวทิ้งท้ายถึงแนวทางในการบริหารงานของบริษัท ว่าเน้นความถูกต้องในด้านจรรยาบรรณ และถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ให้บริการเกี่ยวกับตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญมีอยู่มากมายเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นการที่จะลงทุนหรือทำธุรกิจควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจในการลงทุน เพื่อลดความเสี่ยงในการลงทุน และสร้างผลกำไรในระยะยาว

                ++ทั้งนี้ไมโครปั๊มส์จัดโปรโมชั่นการซื้อตู้น้ำมันหยอดเหรียญ สำหรับผู้ที่สนใจรูปแบบการชำระแบบเงินสดจะแถมน้ำมัน 100 ลิตร พร้อมกับส่วนลด 10,000 บาท ส่วนรูปแบบผ่อนชำระก็จะมีเงื่อนไขการดาวน์น้อยผ่อนนาน ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 18 เดือน ดาวน์เริ่มต้นเพียง 25,000 บาท โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2557

 

/////////////////////////////////////////////

ชื่อธุรกิจ 

บริษัท ไมโคร แคปิตอล แอนด์ ลีสซิ่ง จำกัด

ประเภทธุรกิจ

ตู้เติมน้ำหมันหยอดเหรียญ “ไมโครปั๊มส์”

รูปแบบการลงทุน

จำหน่ายเครื่อง

งบการลงทุน

75,000-85,000 บาท

ที่อยู่ 

99 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 1 แขวงท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600

ติดต่อ

0-2868-0066,08-1776-6254

เว็บไซต์

www.microcapital.co.th

 


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line