วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

AIS Business ใจป๋า ช่วย SME ลดต้นทุนการสร้างเว็บและดูแลเพจให้ฟรี 1 ปี

by Phawanthaksa, 7 ธันวาคม 2561

SME คงรู้กันดี ว่าการทำธุรกิจยุคนี้ เทคโนโลยี และการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายส่วนไม่จำเป็นออกไป เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทำเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งปัจจุบันก็มีแหล่งมอบความรู้มากมายที่ให้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาเองจากสื่อดิจิทัล, ศึกษาจากเคสที่ประสบความสำเร็จ, เข้ารับฝึกอบรม รวมถึงการไปหาแรงบันดาลใจตามงานอีเวนท์ หรือมหกรรมต่างๆ แล้วนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจของตัวเอง

แต่ถ้ามองเรื่องการลดคอร์สที่ทำได้ทันที ต้องบอกเลยว่าแพ็กเกจ Grow Online ของ AIS Business คืออีกหนึ่งตัวเลือก ที่ตอบโจทย์การเติบโตธุรกิจยุคดิจิทัล ดิสรัปชั่น เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเราสามารถต่อยอดจากสิ่งที่จำเป็นต้องใช้อยู่แล้ว คือ ค่าเน็ตสมาร์ทโฟนและค่าโทรรายเดือน มาช่วยเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ได้มากยิ่งขึ้น

เพราะแพ็กเกจนี้เค้าให้มากับการช่วยสร้างเว็บไซต์ร้านค้าบน www.YellowPages.co.th ทั้งยังช่วยบริหารจัดการ Facebook Fan page สร้างแคตตาล็อกสินค้าพร้อมใส่รายละเอียดให้แบบไม่จำกัดชิ้น ไม่ต้องเสียเวลาตอบคำถามซ้ำๆ ด้วยระบบแชทบอท และคอยให้คำปรึกษาการใช้งาน ตลอดช่วงเวลาทำการ ทำให้สามารถลดค่าจ้างตำแหน่งงานแอดมินเฟจได้ถึง 1 ปี (ในกรณีธุรกิจที่ไม่มีความซับซ้อนมากมายนัก)

โดยแพ็กเกจ Grow Online จะสามารถโทรทุกเครือข่าย 400 นาที เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็วสูงสุด 4 Mbps และใช้ AIS Wi-Fi ได้ไม่จำกัด คิดค่าบริการรอบบิลที่ 1-3 เดือนละ 1,299 บาท ส่วนบิลที่ 4-12 เพียง 599 บาท

นอกจากนั้น ยังมีแพ็กเกจ Grow Social ที่สามารถเล่นโชเชียลได้ไม่อั้น พร้อมโทรฟรี 79 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ธุรกิจ เริ่มต้นเบาๆที่ 499 บาทต่อเดือน

AIS Call Center 1175

รายละเอียดเพิ่มเติม http://m.ais.co.th/QYH42GbIx


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line