วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ข้อแนะนำในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน 5G ในปี 2019

by Phongsak, 3 มกราคม 2562

ในขณะที่ตอนนี้บรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งหลายกำลังทำการแข่งขันกันเพื่อชิงความเป็นผู้นำในยุคใหม่ของการสื่อสาร บนเครือข่ายใหม่อย่าง 5G แน่นอนว่าถ้าต้องการไปโลดแล่นอยู่่บนระบบใหม่ ก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ เพราะเครื่องที่เราใช้อยู่ตอนนี้ไม่สามารถไปต่อได้

และที่สำคัญตอนนี้การให้บริการ 5G ทั่วโลกยังมีอยู่แค่ไม่กี่เมืองเอง แต่ก็นั่นแหละว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ก็ต้องเร่งทำการผลิตเครื่องที่รองรับออกมา ซึ่งในปี 2019 นี้เราจะได้เห็นสมาร์ทโฟน 5G ของ Samsung และ HTC แน่นอน

ใหม่มาเก่าไป ราคาของ 4G LTE จะถูกลงอย่างมากมาย

แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่าถ้าจะซื้อเครื่อง 5G ในปีนี้ต้องพิจารณาอะไรบ้าง มาดูกันว่าปีนี้คุณจะสามารถเลือกซื้อสมาร์ทโฟน 4G LTE ได้ในราคาที่ถูกลงอย่างแน่นอน เพราะมันก็เหมือนกับการดิ้นรนในโค้งสุดท้าย แต่หากศึกษาข้อมูลดูดีๆ แล้วมันก็ยังใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าที่ 5G จะถูกติดตั้งและใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ อันนี้ต้องพิจารณากันดูให้ดีว่าอายุของสมาร์ทโฟนของคุณเองอยู่ที่กี่ปี

ข้อควรพิจารณาในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน 5G ในปี 2019

1.เช็คดูให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในพื้นที่ให้บริการ 5G แล้ว
2.เตรียมเงินไว้เยอะๆ เพื่อจ่ายค่าตัวเครื่องที่จะสูงขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย
3.เตรียมตกใจกับค่าบริการรายเดือนที่จะดีดตัวสูงขึ้นไปอีก
4.รอดูสเปคเครื่องกันก่อนอย่าใจร้อน
5.พิจารณาให้ดีว่าสิ่งที่คุณจะได้จากสมาร์ทโฟน 5G คืออะไร

สำหรับในประเทศไทยกว่าที่เราจะได้ใช้ 5G ครบทุกพื้นที่่ คาดว่าต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 ปี เรายังมีเวลาที่จะมีความสุขกับ 4G LTE กันไปอีกระยะหนึ่ง


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line