CEO Ducati คอนเฟิร์มพลังงานไฟฟ้าคืออนาคต
by Phongsak, 21 มกราคม 2562
ในขณะที่วงการยานยนต์ทั่วโลกกำลังตื่นตัวเรื่องของ พลังงานไฟฟ้า ไม่เพียงแต่รถยนต์เท่านั้นที่กำลังปรับเปลี่ยนวงการ จักรยานยนต์ก็มีความตื่นตัวไม่แพ้กัน ล่าสุด CEO ของ Ducati ก็ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า จะได้เห็นและได้ใช้ Ducati พลังไฟฟ้าแน่นอน
งานนี้ Ducati ไม่ใช่เพิ่งจะมาเริ่มต้นสนใจเรื่องของพลังงานไฟฟ้า แต่ได้ให้การสนับสนุนกับพันธมิตรจำนวนมาก และได้มีการถ่ายทอดเทคโนโลยีจักรยานยนต์ไฟฟ้าภายใต้ชื่อ Ducati Zero มาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้มีจำนวนของนักพัฒนาเรื่องนี้มากพอ และมีการทำการทดสอบมาแล้วมากมาย
สำหรับความเร็วสูงสุดที่ทำได้คาดว่าจะอยู่ที่ 150 ไมล์ต่อชั่วโมงขึ้นไป ส่วนเรื่องของพลังงานก็จะเป็นการชาร์จไฟความเร็วสูง คาดว่าจะใช้เวลา 35 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อย่างไรก็ตามมีการออกแบบโมเดลของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่หลากหลายช่วงความเร็ว มีตั้งแต่แบบวิ่งได้ 60, 50 และ 45 ไมล์ต่อชั่วโมงออกมาอีกด้วย
เราจะได้เจอกับจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่หลากหลายรุ่นหลายบริษัทแน่นอน ในระยะเวลาอันใกล้นี้ นี่ยังไม่รวม Honda กับ Yamaha จากทางญี่ปุ่นนะ
ที่มา : https://electrek.co/2019/01/19/electric-ducati-motorcycle/
Mostview
ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%
ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ
KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ
KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก
นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป
ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง
เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด
Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก