วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2567

ข่าวดีสำหรับคนค้าขาย เสี่ยสมาร์ทฝากร้าน ฟรี ! ผ่านเฟซบุ๊ก Smart SME

by Smart SME, 31 กรกฎาคม 2557

ข่าวดีสำหรับพ่อค้าแม่ขาย และผู้ประกอบการที่สนใจขยายตลาดหาฐานลูกค้าเพิ่ม Smart SME เปิดพื้นที่ให้คุณสามารถประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของคุณฟรี! ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ค้ารายเล็ก รายย่อย หรือรายใหญ่ สามารถเข้ามาโพสต์โปรโมทร้านค้าได้ไม่จำกัด พิเศษ! ธุรกิจใดเข้าตาเรา อาจได้รับการประชาสัมพันธ์ในรายการยอดฮิต “ชี้ช่องรวยรายวัน” แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย
อีกด้วย 

 

ง่ายๆ เพียงคุณมีเฟซบุ๊กเข้ามากดไลค์เป็นเพื่อนกับ Smart SME จากนั้นจึงโพสต์โปรโมทฝากร้านหรือธุรกิจของคุณในหน้าเพจ “เสี่ยสมาร์ทฝากร้าน” ได้ทุกวันจันทร์    เวลา 11.00   น. เป็นต้นไป ร้านไหนดี ธุรกิจไหนเด็ดเข้าตากรรมการ อาจได้รับการคัดเลือกให้มาบันทึกเทปในรายการชี้ช่องรวยรายวันแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย 

 

“กาแดง” กาแฟโบราณ จ.สมุทรปราการ เป็นหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่เข้ามาฝากร้านกับเสี่ยสมาร์ทผ่านเฟซบุ๊ก
Smart SME โดยเจ้าของคือ คุณชลเทพ ลีธนาเศรษฐ ได้เข้ามาโพสต์ประชาสัมพันธ์ธุรกิจกาแฟโบราณในเพจไว้อย่างน่าสนใจ เพราะนอกจากจะขายคีออสก์กาแฟโบราณแฟรนไชส์แล้ว ยังขายเมล็ดกาแฟให้กับผู้ที่สนใจเปิดร้านอีกด้วย และธุรกิจกาแฟโบราณกาแดงยังได้รับการคัดเลือกให้มาสัมภาษณ์ในรายการชี้ช่องรวยรายวันเร็วๆ นี้

 

นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถสอบถามรายละเอียดแฟรนไชส์กาแดงได้ในงานมหกรรมชี้ช่องรวย 2014 เชียงใหม่ และอุดรธานี  ภายในปีนี้ด้วย

 

“TNT SNIPER PROSHOP” ธุรกิจในเขตกรุงเทพฯ อีกหนึ่งตัวอย่างร้านนำเข้าผลิตภัณฑ์อุปกรณ์อะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเล่นจากประเทศญี่ปุ่น คุณเต้ย เจ้าของร้านของเล่นรายนี้ก็เข้ามาโพสต์ฝากร้านไว้หน้าเพจเสี่ยสมาร์ทเช่นกัน และกระแสดีได้รับความสนใจจนได้โปรโมทสดในรายการชี้ช่องรวยรายวันด้วย

 

หากคุณมีร้านและกำลังมองหาพื้นที่ในการโปรโมทร้านฟรี ก็สามารถเข้ามาโพสต์ประชาสัมพันธ์ธุรกิจและร้านค้าของคุณได้ที่เพจเสี่ยสมาร์ทฝากร้าน ในเฟซบุ๊ก Smart SME ซึ่งจะให้คุณโพสต์ฝากร้านได้ฟรีทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป และยังสามารถอัพเดทธุรกิจชี้ช่องให้คุณรวยได้ในรายการชี้ช่องรวยรายวัน ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 11.00 น., 17.00 - 18.00 น. (รีรัน),  22.00 -  23.00  น. (รีรัน)  ทางทรู 49,  72 ทรู PSI  49  หรือ www.smartsme.tv
 


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

เพราะอะไร? คนเชื่อมั่นในตัวเองถึงมีแนวโน้มประสบความสำเร็จมากว่าคนอื่น

“ความสำเร็จ” เป็นเส้นทางมุ่งหวังที่ใครหลายคนอยากจะทำให้ได้สักครั้งกับเรื่องราวที่ตั้งเป้าหมายไว้ในชีวิต เพราะมันคือความคุ้มค่ากับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยความพยายาม

SmartSME Line