วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

คาด แอปเปิล เปิดตัวบริการทีวีสตรีมมิ่งสู้ เน็ตฟลิกซ์ 25 มี.ค.นี้

by Smart SME, 12 มีนาคม 2562

แอปเปิล ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมอีเว้นท์ของทางบริษัทในวันที่ 25 มี.ค.นี้ โดยแอปเปิลไม่ได้ระบุถึงเนื้อหาใดๆ ที่จะเปิดเผยในงานดังกล่าว มีเพียงประโยคสั้นๆ ประโยคเดียวว่า "It’s show time"

จากประโยคดังกล่าวทำให้เกิดกระแสของการคาดการณ์ไปต่างๆ นาๆ แต่ที่หลายกระแสเห็นตรงกันก็คือ แอปเปิล จะใช้เวทีนี้เปิดตัวบริการสตรีมทีวีและวิดีโอ และคาดว่างานนี้จะเป็นการเปิดตัวบริการดังกล่าวพร้อมกันทั่วโลก เพื่อท้าชนเน็ตฟลิกซ์ กับ Prime Video ของอเมซอน อย่างตรงไปตรงมา

ข้อมูลสนับสนุนเรื่องนี้ เกิดขึ้นหลังจากแอปเปิลได้ทุ่มเงินลงทุนราว 2 พันล้านดอลลาร์ เพื่อผลิตคอนเทนต์ของตนเอง นอกจากนี้ยังได้มีการเซ็นสัญญาร่วมกับบรรดาคนดังและบริษัทในวงการบันเทิงจำนวนมากมาย ร่วมถึงกำลังกำลังเจรจากับ เอชบีโอ ซึ่งเป็นเจ้าของเครือข่ายความบันเทิงระดับโลก เพื่อดึงคอนเทนต์ของเอชบีโอเข้าเป็นส่วนหนึ่งในบริการของแอปเปิลด้วย

การเปิดตัวบริการใหม่นี้ คาดว่าจะเป็นการแก้เกม จากความเสียหายที่เกิดขึ้นจากยอดขาย iPhone ที่กำลังตกต่ำทั่วโลกโดยเฉพาะในจีน


Mostview

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line