วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

HP พัฒนาโซลูชั่นใหม่ เสริมแกร่ง SMB ใน 3 กลุ่มธุรกิจดาวรุ่ง

by Phawanthaksa, 14 พฤษภาคม 2562

เพราะการทำธุรกิจทุกวันนี้ ต้องอาศัยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ มีระบบที่ทันสมัย HP จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่มาอย่างตรงจุด เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ SMB ทำงานได้อย่างคล่องตัว และตอบโจทย์ โดยเฉพาะการทำงานใน 3 กลุ่มธุรกิจหลักที่มีแนวโน้มเติบโตสูง คือ Logistics, Start up และ Retail ที่จะสามารถทำงานในยุค Technology Disruption ได้อย่างคล่องตัว เป็นมืออาชีพ #HPTHSMB

โดยเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สวยงาม รูปทรงกะทัดรัด รองรับการใช้งานในพื้นที่ที่จำกัด วัสดุมีความแข็งแกร่งทนทาน ปลอดภัย พกพาสะดวกเพราะมีน้ำหนักเบา เน้นความสามารถในการจัดการ เช่น การใช้งานด้วย HP Sure View ที่เวลาไม่ต้องการให้ใครเห็นหน้าจอก็ทำได้เพียงแค่กด F2 ช่วยให้ไอเดียไม่หลุด มีความเป็นส่วนตัว นอกจากนั้น HP ยังออกแบบโซลูชั่นมาให้ตอบโจทย์การทำงานแบบ Collaboration และ Mobility เพื่อเสริมแกร่ง SMB แต่ละประเภทธุรกิจ ดังนี้

  • Start Up: HP EliteBook 735 สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนักธุรกิจสมัยใหม่ที่ชีวิตไม่มีหยุดนิ่ง มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย ได้แก่ HP Sure View, HP Sure Click และ HP Sure Run
  • Retail: HP Engage Go ระบบ ณ จุดขาย แบบมาตรฐานและเคลื่อนที่ ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม รองรับธุรกรรมของลูกค้าในร้านค้าปลีกและการบริการ
  • Logistics: HP EliteDesk 705 Mini PC เหมาะกับกลุ่มธุรกิจ Logistics สามารถรันข้อมูลและทำงานได้ยาวนานต่อเนื่อง ลดปัญหาการเกิด downtime ประหยัดพื้นที่
  • Monitor: HP EliteDisplay E243d 23.8-inch Docking Monitor ใช้งานง่ายสะดวกสบาย เพียงแค่เชื่อมต่อ Docking เข้ากับ Notebook ผ่านทาง USB-C มอบประสบการณ์แบบเต็มพิกัดด้วยจอ และ HP EliteDisplay S14 จอแสดงผลแบบพกพาขนาด 14 นิ้ว พกพาสะดวกเพราะมีน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม สามารถแสดงผลแบบสองหน้าจอด้วยจอดิสเพลย์ Full HD และสามารถเชื่อมต่อผ่าน USB-C

สนใจสามารถศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่
Website: www.hpstorethailand.com
Facebook: HP Thailand
Twitter: @HP_Thailand


Mostview

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line