วันอังคาร, เมษายน 30, 2567

ชวนผู้ประกอบการฟังสัมมนาฟรี ! “เพิ่มยอดขายสุดปังแบบมือโปร ด้วย Line@ สำหรับร้านค้าออนไลน์”

by Smart SME, 27 พฤษภาคม 2562


โครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ SME ปี 2562 โดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  ขอเชิญผู้ประกอบการ เข้าร่วมอบรม “เพิ่มยอดขายสุดปังแบบมือโปร ด้วย Line@ สำหรับร้านค้าออนไลน์” เรียนรู้การเทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วยการตลาดผ่าน Line@ และการเตรียมตัวสำหรับ Line Official Account รูปแบบใหม่จาก Line และการเปิดร้านออนไลน์ ขายได้ทันทีบน Shopee พร้อมทั้งบริการถ่ายภาพสินค้า ฟรี!! สำหรับผู้เข้าร่วมการอบรม โดยไม่มีเสียค่าใช้จ่าย ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร.ธัญบุรี (RMUTT Innovation & Knowledge Center) ชั้น 7 อาคารบางซื่อจังชั่น จตุจักร กทม.


สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >>> https://forms.gle/fdvtbAWB3KgZGFMv5

** หมายเหตุ
- ผู้ที่เข้าร่วมการอบรมจะต้อง "เตรียมสินค้า" มาถ่ายภาพสินค้า ฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ผู้ที่เข้าร่วมการอบรมจะต้อง "เตรียมบัตรประชาชน" เพื่อนำมาลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม
- ผู้ที่เข้าร่วมการอบรมจะต้องดาวโหลด Application : SME CONNEXT และทำการสมัครเป็นสมาชิกภายใน SME CONNEXT **
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 086-3141482


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line