วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

Smart SME Application หนึ่งเดียวของโลกข่าวสารและโปรโมชั่นสินค้าสำหรับเอสเอ็มอี

by Smart SME, 20 มิถุนายน 2562

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่อยู่ในวงการเอสเอ็มอี เรามี Application ใหม่ล่าสุด ที่เชื่อว่าจะต้องถูกใจชาวเอสเอ็มอีอย่างแน่นอน เพราะนี้คือแอปพลิเคชันเดียวที่จะตอบโจทย์ทุกเรื่องของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ติดตามข่าวในแวดวง SME เราก็พร้อมรองรับทั้งคนชอบอ่านและคนชอบดู นอกจากนี้ยังเป็นแอปพลิเคชันที่ทำการรวมเอาโปรโมชั่นสินค้าที่น่าสนใจเอาไว้ให้คุณเลือกซื้ออีกด้วย สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นไปดูกันเลยดีกว่าว่า Smart SME Application มีดีอย่างไร

ฟังก์ชั่นหลักที่ตอบโจทย์ของชาวเอสเอ็มอี

เมื่อเริ่มต้นใช้งาน Smart SME Application หน้าจอหลักหน้าจอแรกจะเป็นหน้าของ ข่าวเอสเอ็มอี, รายการทีวี และโปรว้าว ซึ่งแต่ละหน้าจอหลักมีเนื้อหาที่น่าสนใจดังนี้

ข่าวเอสเอ็มอี

หน้าจอการใช้งานนี้เป็นการรวบรวมข่าวที่เกี่ยวข้องกับเอสเอ็มอีส่งตรงถึงโทรศัพท์มือถือของคุณทุกวัน ในหมวดข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Finance, Trade, Franchise, Stat, Tech, Event และ Travel สามารถทำการเลือกดูข่าวในแต่ละหมวดได้จากการเลือกจากเมนูด้านบนสุดของ Application ส่วนการเลือกดูรายละเอียดของข่าวก็เพียงทำการกดที่รูปข่าวหรือหัวข้อข่าวก็จะสามารถดูรายละเอียดของข่าวได้

รายการทีวี

เมื่อเลือกเมนู รายการทีวี จากเมนูด้านล่างของ Application จะเป็นการเข้าสู่หน้าจอของการดูรายการทีวีที่ออกอากาศทางช่อง Smart SME ทั้งแบบที่เป็นรายการสด และรายการย้อนหลัง หากต้องการเลือกดูรายการย้อนหลังให้ทำการกดที่รูปของรายการที่แสดงขึ้นมาได้เลย หากต้องการดูรายการสดที่กำลังออกอากาศก็ให้เลือกที่มุมขวาบนตรงคำว่า “ชมรายการสด” ก็จะเป็นการดังเอารายการที่กำลังออกอากาศขึ้นมาแสดง

โปรว้าว

จากหน้าจอหลักหากเลือก โปรว้าว จากเมนูด้านล่างของ Application จะเป็นการเข้าสู่ระบบการลงทะเบียนของผู้ใช้ (เป็นการลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว) เพื่อรับสิทธิพิเศษในเรื่องของส่วนลดราคาพิเศษของสินค้าและบริการที่ทางบริษัทต่างๆ มานำเสนอให้กับผู้ใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขของสินค้าและบริการต่างๆ ด้วยการกดเข้าไปที่รูปของโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมทำการสะสมแต้มเพื่อไปใช้ใน โปรพอยท์

โปรพอยท์

เป็นระบบสะสมแต้มที่ได้จากการลงทะเบียนลงทะเบียนครั้งแรก และจากการซื้อสินค้าในระบบ เพื่อนำมาทำการแลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษเงื่อนไขพิเศษอย่าง "แลกฟรี" "แลกซื้อ" และ "แลกส่วนลด" ในเมนูต่างๆ มีสินค้าให้แลกเลือกและแลกซื้อจำนวนมากมาย 

พิเศษไปกว่านั้น ในงาน SMART SME EXPO 2019

ซึ่งจัดขึ้นที่ เมืองทองธานี HALL 7-8 ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562 คุณสามารถใช้ SMART SME Application เป็นบัตรเข้างาน เพียงทำการดาวน์โหลดและทำการลงทะเบียน (รับคะแนนโปรพ้อยท์ทันที 500 คะแนน) เพื่อร่วมรับแคมเปญส่งเสริมการขาย “โปรว้าว” ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้ประกอบการที่อยู่ในงาน ด้วยสิทธิพิเศษราคาพิเศษที่หาไม่ได้ในท้องตลาด นอกจากนั้นทุกการซื้อจะได้รับ “โปรพ้อยท์” ที่คุณสามารถสะสมคะแนนจากยอดซื้อสินค้าทุก 100 บาทจะได้คะแนนสะสม 10 คะแนน จากนั้นสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกฟรี แลกซื้อ หรือแลกส่วนลด ได้ภายในงาน 

ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโลกเอสเอ็มอีด้วยการดาวน์โหลด Smart SME Application เพื่อรับทั้งข้อมูลข่าวสารและข้อเสนอดีๆ จำนวนมากมายได้แล้ว ทั้งในรูปแบบของ iOS และ Android โหลดเลยวันนี้


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line