วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

“ริชเชส บิวตี้” เริ่มต้นแค่ 1,900 บาท ก็เป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมได้ทันที

by Smart SME, 6 กรกฎาคม 2562

แวะด่วน!! แค่ 1,900 บาท ก็เป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมได้แล้ว!! ถือเป็นอีกบูธที่น่าสนใจสุดๆ ในงาน Smartsme expo 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค.62 กับ “ริชเชส บิวตี้” บูธ G15 นำเสนอบริการรับผลิตและสร้างแบรนด์สินค้า ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษากับผู้มาเดินงานที่สนใจอยากมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง

คุณณัฐกฤตา บุญเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ หจก. ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก กล่าวว่า ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก เป็นบริษัทที่มีบริการรับผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ด้วยโรงงานที่ผ่านมาตรฐานสากล โดยมีสินค้าเด่นคือ “น้ำหอมแห้ง” ที่มีคุณสมบัติความหอมติดทนนาน 6-7 ชั่วโมง ปราศจากแอลกอฮอล์

ริชเชส บิวตี้ จับจ้างผลิตและสร้างแบรนด์ ตอบโจทย์ SME ที่ต้องการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษลงทุนเริ่มต้นแค่ 1,900 บาท

“ขอเชิญชวนผู้ประกอบการทุกท่านที่อยากเป็นเจ้าแบรนด์เครื่องสำอาง สามารถเข้าพูดคุยได้ที่บูธ G15 เมืองทองธานี ยินดีให้คำปรึกษา ขอย้ำว่า แค่ลงทุนเริ่มต้นแค่ 1,900 บาท ก็เป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมแห้งได้ทันที” คุณณัฐกฤตา กล่าว

ผู้ที่สนใจต่อได้ที่งาน Smartsme expo 2019 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 4-7 ก.ค.62 บูธ G15 หจก. ริชเชส บิวตี้ คอสเมติก โทรศัพท์ 09-8146-1996, 09-8616-1492 Line@: @riches-oem

 


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line