วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ปลุกความอยาก! เมื่อ โรนัลโด นักบอลดังทำให้ “iPod” ถูกพูดถึงอีกครั้ง ทั้งที่หยุดผลิตไปแล้ว

by Anirut.j, 8 มกราคม 2563

หากใครยังเก็บเครื่องฟังเพลงอย่าง iPod Shuffle ไว้อยู่ตอนนี้เรียกได้ว่าคุณกำลังมีของหายากที่ใครหลายคนตามหาอยู่ในมือ เพราะไม่แน่ว่าในอนาคตเครื่องเล่นดังกล่าวอาจกลับมาฮิตอีกครั้ง เมื่อคริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลดังระดับโลกยังใช้ฟังเพลงอยู่ในปัจจุบัน

แม้จะเริ่มต้นปี 2020 ที่อุปกรณ์ และเทคโนโลยีมีความก้าวหน้า และทันสมัยไปอย่างมาก แต่กลับปรากฏภาพคริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลของสโมสรยูเวนตุส ในประเทศอิตาลี หนีบ iPod Shuffle ไว้บริเวณเนคไทของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าภาพดังกล่าวที่ออกมานั้นเป็นเพียงแค่แสดงออกถึงแฟชั่น หรือเป็นความต้องการฟังเพลงผ่านอุปกรณ์ดังกล่าวจริง ๆ

สำหรับ iPod Shuffle ที่โรนัลโดเป็นเจ้าของ คือเจเนอเรชันที่ 4 โดย Apple วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2010 และถูกยกเลิกผลิตไปในปี 2017 ซึ่งอาจจะกล่าวได้ว่าเป็นสินค้าที่หาได้ยากแล้วในขณะนี้

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกสู่สาธารณะก็ทำให้เกิดการพูดถึงในโลกออนไลน์กันเป็นอย่างมาก ทั้งแสดงความชื่นชมว่า ถึงแม้โรนัลโดจะเป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากกว่า 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ยังใช้อุปกรณ์ฟังเพลงที่มีราคาแค่หลักพัน ส่วนอีกด้านหนึ่งได้มีการแสดงถึงความสับสนของการกระทำของโรนัลโดในครั้งนี้

ที่มา: businessinsider

 

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line