วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

SME Super MESH Wifi ใช้งานเน็ตได้เต็มสปีด ครอบคลุมทั่วออฟฟิศ ดาวน์โหลดอัปโหลดเร็ว ธุรกิจไม่สะดุด

by Smart SME, 14 มกราคม 2563

Mesh Wifi เป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมา เพื่อช่วยกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ทั่วถึง แม้แต่จุดอับสัญญาณที่ WiFi เข้าถึงได้ยาก เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานทั่วออฟฟิศ โดยบางออฟฟิศอาจจะมี WiFi Router เพียงตัวเดียว แต่พนักงานต้องเดินไปมาหลายที่ บางทีต้องลุกจากโต๊ะไปห้องประชุม ไปห้องรับรองลูกค้า ไปห้องครัว หรือจุดต่างๆ ที่สัญญาณ Wifi ไปไม่ถึง ซึ่งอุปกรณ์ Mesh WiFi จะช่วยกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ไปไม่ถึงให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานได้มากขึ้น

สำหรับแพ็กเกจ SME Super MESH Wifi ได้ให้ความเร็วในการดาวน์โหลด/อัปโหลดถึง 1000/1000 เมกะบิต ในช่วงเวลาทำงาน 07.00 - 19.00 น. ส่วนช่วงเวลาเลิกงาน 19.01 – 6.59 น. ความเร็วในการดาวน์โหลด/อัปโหลดอยู่ที่ 200/200 เมกะบิต ซึ่งถือว่าไม่น้อยเลยสำหรับการใช้งานกับจำนวนคนหลังเลิกงานที่มีน้อยกว่าเวลาทำงานปกติ แถมยังได้รับ Nokia Wifi Beacon 1 ชุด จำนวน 3 ตัว มูลค่ารวม 10,770 บาท เพื่อให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทั่วถึง และครอบคลุมมากขึ้น

 

ซึ่งตัว Nokia Wifi Beacon 1 นี้ได้รับรางวัลอันดับ 1 จาก Red Dot Design Award 2019 อุปกรณ์ตัวนี้สามารถขยายเครือข่ายสัญญาณได้ทั้งแบบเดินสาย Lan และไร้สาย พร้อมรองรับสัญญาณอินเทอร์เน็ตสูง 3 กิกะบิต ข้อดีของ Nokia Beacon นอกจากจะเป็น Mesh WiFi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ WiFi ประสิทธิภาพสูงแล้ว การเป็นแบรนด์มาตรฐาน ก็ยังช่วยให้หมดห่วงเรื่องความคงทนการใช้งาน พร้อมการเช็คสัญญาณ และสถานการณ์ใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านแอป Nokia WiFi Beacon บนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ในแพ็ก SME Super Mesh Wifi ยังแถมฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 4,800 บาท สำหรับลูกค้านิติบุคคล SME และยังได้รับ Public Ipv4 มาช่วยเพิ่มศักยภาพให้เน็ตเวิร์คในองค์กรของคุณ (ใช้ประโยชน์ทางด้านเครือข่ายได้มากกว่าการเป็น private IP) เช่น การทำ Remote Control ด้วยการ Access เครือข่ายจากภายนอก อย่างเช่นการทำ Cloud Storage จาก NAS หรือการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย แถมจ่ายในราคาสบายใจม้ากมาก เพียงเดือนละ 1,099 บาท

ทั้งสปีดแรงเร็ว ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดนี้ ใครสนใจสมัครใช้งานได้เลยกับ
‘แพ็กเกจ SME Super MESH Wifi แพ็กเพื่อคนทำธุรกิจสปีดแรง’

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก! http://m.ais.co.th/mlHowEaIo
หรือสอบถามได้ที่ AIS Shop ในพื้นที่ที่ให้บริการ AIS Fibre
(สามารถตรวจสอบที่ตั้งของสาขาได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/index.html?intcid=sme-th-meshwifi-aisshop)

 


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

SmartSME Line