วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

HP PageWide ปริ๊นเตอร์พิมพ์เร็วสุดประหยัด เทคโนโลยีที่ธุรกิจยุคใหม่ต้องมี

by Smart SME, 31 มกราคม 2563

สำหรับ SMEs หลายๆ ธุรกิจ ที่จำเป็นต้องใช้งานพิมพ์จำนวนมาก คงหนีไม่พ้นการพยายามลดกระดาษ ลดการใช้หมึก หรือลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ด้านการพิมพ์ลง เพื่อลดต้นทุนให้กับองค์กร แต่ด้วย Process มากมายของการทำงาน ทำให้เราไม่สามารถเลี่ยงการลดปริมาณงานปริ๊นท์ลงได้ จากข้อจำกัดเหล่านี้ จึงอยากแนะนำให้รู้จักกับ HP PageWide เทคโนโลยีปริ๊นเตอร์แบบล้ำๆ ที่ทำให้ต้นทุนการพิมพ์ถูกลง ช่วยประหยัดไฟลงกว่าครึ่ง พิมพ์ได้เร็วสูงสุด 80 หน้าต่อนาที พร้อมระบบปฏิบัติการที่ฉลาดกว่า ด้วย BIOS ฟังค์ชั่นใหม่ เพื่อตรวจจับและป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ สามารถซ่อมแซมตัวเองได้อัตโนมัติ พร้อมแผงควบคุมอัจฉริยะ รองรับการทำงานในยุคดิจิทัล



เทคโนโลยี PageWide เป็นการหลอมรวมเอาข้อดีของอิงค์เจ็ทปริ๊นเตอร์ และเลเซอร์ปริ๊นเตอร์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้เกิดการพิมพ์ที่เร็วขึ้น เพราะไม่ว่าจะพิมพ์สี หรือขาวดำ ก็จะพิมพ์ต่อแผ่นไม่ถึงวินาทีเท่านั้น และยังรองรับการพิมพ์ขนาด A3 โดยหัวพิมพ์ของ HP PageWide จะติดตั้งไว้ตายตัว และจะใช้การเลื่อนของกระดาษแทน ต่างจากอิงค์เจ็ท ปริ๊นเตอร์แบบทั่วไป ที่หัวพิมพ์จะวิ่งจากซ้ายไปขวา ซึ่งมาพร้อมกับหัวพิมพ์ขนาดเล็กกว่า 40,000 หัว เพื่อให้หยดหมึกพุ่งลงกระดาษได้เร็วกว่า 10 ล้านหยดต่อวินาที

ด้านความประหยัด หมึกสีดำ 1 ตลับ สามารถพิมพ์กระดาษ A4 ได้กว่า 20,000 แผ่น หรือจะเป็นสี Y M C รวมกัน 1 ชุด ก็สามารถพิมพ์ได้มากถึง 16,000 แผ่น งานพิมพ์ที่ออกมาให้ความคมชัดสูง เหมือนเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ และภาพสีหรือขาวดำที่ออกมา จะได้คุณภาพสวยแบบเครื่องอิงค์เจ็ท ปริ๊นเตอร์ พร้อมการพัฒนาหมึกพิมพ์มาแบบ Pigment Base จึงทำให้งานพิมพ์ที่ออกมากันน้ำได้ ทั้งยังออกแบบมาให้ไร้กลิ่น ไร้ฝุ่น ไม่สร้างมลภาวะรบกวนคนในออฟฟิศ และตลับหมึกยังรีไซเคิลมาจากขวดพลาสติกเพื่อลดปริมาณขยะได้อีกด้วย

เนื่องจาก HP PageWide เป็นเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น นอกจากการพิมพ์แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการการส่งแฟกซ์ และถ่ายเอกสาร สแกนเอกสาร แบบ 2 ด้านพร้อมกัน สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อสั่งงานทั้งแบบต่อสาย Lan และไร้สาย เช่น สมาร์ทโฟน พร้อมรองรับระบบ Air Print และมี NFC เพื่อสั่งงานพิมพ์ง่ายๆ แค่แตะสมาร์ทโฟน กับเครื่องพิมพ์บนตำแหน่งที่ระบุไว้ และตลับสียังออกแบบมาให้ล็อกกับช่องของมันเอง จึงไม่ต้องกังวลว่าจะใส่ผิดใส่ถูก

สรุปข้อดีของ HP PageWide ด้วยความที่เป็นเครื่องปริ๊นเตอร์ที่พัฒนามาอย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงได้งานพิมพ์แบบฉบับของมืออาชีพ โดยเฉพาะการช่วยประหยัดต้นทุนได้สูง จึงเหมาะกับทุกธุรกิจทุกขนาดที่จำเป็นต้องใช้งานปริ๊นจำนวนมากๆ และฟังก์ชั่นต่างๆที่ให้มา ยังเหมาะกับธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อลดเวลา หรือแม้แต่การเพิ่มความสะดวกสบายให้คนใช้งาน มีความเป็นมิตรต่อสุขภาพคนใช้งานและสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญยังมีทั้งแบบให้เช่า และให้ซื้อ คือครอบคลุมความประหยัดอย่างรอบด้านอีกด้วย

ใครที่สนใจซื้อ HP PageWide MFP สามารถเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกกับ HP ได้ที่ https://store.hp.com/th-th/default/hp-print-subscription?jumpid=sc_dy6hrwzxej

เพื่อได้รับการดูแลให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายได้มากยิ่งขึ้น โดยจะมีทีมของ HP ให้ความช่วยเหลือในการเลือก Printer แบบที่เหมาะสมกับออฟฟิศของคุณ พิจารณาจากทั้งความต้องการพิมพ์สีหรือขาวดำ จำนวนการพิมพ์ต่อเดือน และจำนวนพนักงานในบริษัท เพื่อความคุ้มค่าและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP PageWide MFP คลิก https://www8.hp.com/th/th/printers/a3-multifunction.html?jumpid=va_5yjg9xuk6b


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line