วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2567

เอสเธติค พลัส OEM สกินแคร์ มาตรฐาน ระดับสากล

by Smart SME, 13 เมษายน 2563

ผลิตภัณฑ์ความงาม เป็นหนึ่งธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายๆ คนต่างฝันที่อยากจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งขณะที่มีผู้เล่นหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ล้มหายไปจากการทำธุรกิจแบบฉาบฉวย ครั้งนี้ จึงขอนะนำอีก OEM คุณภาพ ผู้รับผลิตให้กับคลินิก และโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยระดับสากล

 


พิชามญชุ์ อุสาหะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Marketing Director บริษัท เอสเธติค พลัส จำกัด เล่าว่า ด้วยความงามเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนทุกคน ธุรกิจความงามกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการย้ายตลาดจากออฟไลน์ มาเล่นออนไลน์มากขึ้น เห็นได้จากการสั่งผลิตซ้ำแม้ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว บวกกับประเทศไทยเป็นฐานการผลิตเครื่องสำอางที่ทั่วโลกให้การยอมรับ จึงทำให้ผู้ประกอบการที่สร้างแบรนด์ได้มาตรฐาน สามารถชิงส่วนแบ่งตลาดได้เอสเธติค พลัส เป็นหนึ่งฐานการผลิตเครื่องสำอางรูปแบบ OEM ที่มีความเชี่ยวชาญครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี จุดเริ่มต้นเกิดจากการรวมตัวก่อตั้งบริษัทของกลุ่มแพทย์ และเภสัชกร เพื่อคิดค้น และวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อมาใช้ภายในคลีนิคผิวหนัง และโรงพยาบาล ต่อมาจึงได้ขยายธุรกิจในรูปแบบ OEM อย่างทุกวันนี้ พร้อมส่งออกไปหลายประเทศ เช่น กลุ่ม CLMV ตะวันออกกลาง สหรัฐฯ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินเดีย โดยเฉพาะในตะวันออกกลาง และสหรัฐฯ ที่มีการเติบโตสูงขึ้น

 

 

ด้านมาตรฐานโรงงาน และการผลิต ทางบริษัทมีระบบการผลิตคุณภาพสูง เช่น GMP, ISO, Halal ซึ่งเป็นมาตรฐานที่พร้อมรองรับการส่งออกไปยังต่างประเทศ จุดแข็งของบริษัทคือการรวบรวมแพทย์ และนักวิจัยไว้มากมาย มีการทำ R&D อย่างสม่ำเสมอ จึงได้สูตรเฉพาะของแต่ละสภาพผิว และสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด เช่น สิว กระ ฝ้า ริ้วรอย ฯลฯ

 

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัทเชี่ยวชาญสูงคือกลุ่มสกินแคร์สำหรับผิวหน้า เช่น โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ กันแดด ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ซึ่งได้รับความสนใจสั่งผลิตเพิ่มขึ้น นอกจากการผลิตสินค้าเพื่อผู้หญิงแล้ว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชายก็ถือเป็นอีกตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูงขึ้น เนื่องจากการแข่งขันในตลาดนี้ยังไม่สูงมาก

 


ผู้สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง แนะนำให้มองถึงความเชื่อมโยงในศักยภาพที่มีอยู่ เพื่อนำมาหลอมรวมเป็นจุดแข็ง ยกตัวอย่างเช่น ตอนนี้ครอบครัวคุณทำสวนสับปะรดอยู่ คุณอาจนำมาต่อยอด และพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ใช้สารสกัดจากสับปะรดมาเป็นส่วนประกอบ พร้อมวางแผนพัฒนาไปเป็นสินค้าอื่นๆ โดยผู้รับผลิตจะต้องสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ลงทุนได้ด้วย เพื่อให้เค้ามีโอกาสเติบโตอย่างยั่งยืน

 

 

ใครที่สนใจธุรกิจนี้ อยากให้เข้ามาด้วยความตั้งใจจริง เพราะด้วยปัจจุบันมีบริษัทรับผลิตเครื่องสำอางราคาถูกมากมายในท้องตลาด แต่สำหรับการสร้างแบรนด์หนึ่งแบรนด์ขึ้นมา ผู้ลงทุนต้องมองถึงองค์ประกอบสนับสนุนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาสูตรที่แตกต่าง การสร้างภาพลักษณ์สินค้า ไปจนถึงการทำตลาด ผู้ลงทุนจึงต้องใช้ความใส่ใจสูง เพราะลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น โดยเฉพาะการหันมาใส่ใจกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เช่น ออแกนิกส์ และสมุนไพร ซึ่งทางบริษัทเองก็ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กัน

 

 

การสั่งผลิตกับบริษัทฯ นอกจากจะได้ความปลอดภัยแล้ว ยังมีการออกใบรับรองสารสกัดแต่ละชนิดให้ด้วย เช่น ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ มีส่วนประกอบจากอะไรบ้าง สารสกัดแต่ละชนิดมาจากไหน มีใบรับรอง หรือรางวัลนวัตกรรมด้านใด พร้อมช่วยเทรนนิ่งการขายเกี่ยวกับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้นๆ

ผู้สนใจสามารถติดต่อฝ่ายขายได้ที่ 034-321-322

https://www.aplusthai.com/

ID LINE : @aesthetic_plus


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line