วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

AIA การันตีศักยภาพความพร้อมดูแลลูกค้ามากที่สุด ตั้งแต่การเลือกใช้ปริ๊นท์เตอร์

by Smart SME, 22 เมษายน 2563

เพราะความปลอดภัยทางเทคโนโลยี เป็นสิ่งที่องค์กรระดับโลกต่างมุ่งให้ความสำคัญ AIA บริษัทประกันชีวิต และการเงิน ที่มีมาร์เก็ตแชร์สูงเป็น 3 อันดับแรกของไทย กับประสบการณ์ความสำเร็จกว่า 80 ปี เป็นอีกบริษัทชั้นนำที่ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ออมเงินระยะยาว และความคุ้มครองชีวิตมากมายที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า เช่น การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การวางแผนทางการเงินในระยะยาวรูปแบบต่างๆ ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้าองค์กรที่ต้องการสร้างความมั่นคงให้กับพนักงาน

อย่างในช่วงเวลานี้ โลกเรากำลังเผชิญวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนมากมายหันมาใส่ใจเรื่องหลักประกันชีวิตมากขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือการปริ๊นเอกสารมากมายในบริษัทประกันหลายแห่ง AIA จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสร้างระบบความปลอดภัยภายในองค์กร โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีรูปแบบต่างๆ เนื่องจากเป็นตัวเชื่อมโยงทุกการทำงานเข้ากับระบบของบริษัท ซึ่งไม่ได้มองแต่ระบบในวงกว้างเท่านั้น แต่ยังใส่ใจกับระบบเครือข่ายในวงแคบอย่างอุปกรณ์สำนักงานด้วย โดยเฉพาะปริ๊นเตอร์ ที่น้อยคนจะคิดถึงเรื่องนี้ แต่ AIA ใส่ใจทุกรายละเอียด จึงเลือกใช้ HP Smart MFP มาดูแลรักษาความปลอดภัยทางข้อมูลบริษัท เพื่อไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล และเกิดความผิดพลาดจากการโดนโจมตีทางไซเบอร์แม้แต่จุดเดียว

โดย HP Smart MFP ถือเป็นปริ๊นท์เตอร์ที่มีนวัตกรรมตอบโจทย์การใช้งาน เพราะมีฟังก์ชั่น BIOS หรือระบบการจัดการความปลอดภัยอย่างรวดเร็ว สามารถซ่อมแซมตัวเองอัตโนมัติ รวมถึงตรวจจับ และป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ได้ พร้อมระบบที่ช่วยให้ทำงานสะดวกสบายขึ้น เช่นเมื่อระบบหรือเครื่องเกิดการขัดข้อง เครื่องนี้จะช่วยรักษาข้อมูลที่เป็นความลับของบริษัท ตั้งแต่ตัวเครื่องที่มีการตั้งค่า Whitelist ป้องกันเฟิร์มแวร์ และระบบตรวจสอบผู้บุกรุกพื้นที่หน่วยความจำภายในเครื่อง ส่วนข้อมูลระบบจะตรวจสอบป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่ได้รับอนุญาต และในเรื่องเอกสารต่างๆ ระบบจะให้พื้นที่การใช้งานส่วนตัว การยินยอมให้บุคคลอื่นเข้าถึง เพื่อช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี PAGE WIDE ช่วยประหยัดค่าไฟลงได้กว่าครึ่ง ปริ๊นท์สีได้เร็วสูงสุดถึง 80 หน้าต่อนาที ถูกลงกว่าเดิม งานเร่งงานด้วยแค่ไหนก็ไหลลื่นไม่มีสะดุด แถมยังไร้กลิ่น ไร้ฝุ่น ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ นอกจากการคิดค้นนวัตกรรมการพิมพ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านประสิทธิภาพความเร็วและความประหยัดแล้ว HP ยังให้ความสำคัญกับแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนด้วย HP Planet Partners เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ HP ได้เริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2000 ผ่านการ Recycle ตลับหมึก HP ที่ใช้แล้ว ซึ่งในไทยเอง หากลูกค้าใช้ตลับหมึก HP หมดแล้ว สามารถแจ้งให้บริษัทไปรับเพื่อนำกลับมา Recycle ได้ ซึ่งโครงการนี้นอกจากจะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาโลกด้วย เรียกว่าทั้งหมดครบ อยู่ในปริ๊นท์เตอร์ HP Smart MFP เครื่องเดียว

สนใจเครื่องพิมพ์ HP โทร. 02 021 5559 หรือเสิร์ช SMART MFP
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2K0kOVB


Mostview

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line