วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2567

ยุคนี้หน้าร้านอย่างเดียวไม่พอ! บาร์บีคิวพลาซ่าเปิดบริการ “GON Pot” ชาบูส่งแบบเดลิเวอรี่

by Anirut.j, 3 กรกฎาคม 2563

การทำธุรกิจร้านอาหารจะมีเพียงแต่หน้าร้านที่รอให้ลูกค้าเดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านไม่ได้อีกต่อไป แต่จำเป็นต้องหาช่องทางการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งบริการแบบเดลิเวอรี่ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการ รวมไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

เช่นเดียวกับบาร์บีคิวพลาซ่า ที่เล็งเห็นโอกาสเดินหน้าเปิดตัว Segment ใหม่ประเภท GON Pot ลุยตลาดชาบูด้วยเมนูแรกอย่าง “ก้อนจุ่มแซ่บ” ที่พร้อมส่งในรูปแบบของเดลิเวอรี่

 

 

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานบริหารหน่วยธุรกิจบาร์บีคิวพลาซ่า และงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด หรือ Chief Possible Officer กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เราเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคในตลาดประเภทชาบู ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคจำรวนมาก และมีโอกาสเติบโตสูง

ดังนั้น บาร์บีคิวพลาซ่า จึงประกาศเปิดตัว Segment ใหม่ประเภท “Gon Pot” หรือ อาหารประเภทต้มในหม้อเป็นครั้งแรก โดยมีการเลือกใช้เมนูประเภทต้มจากแบรนด์จุ่มแซ่บฮัทสำหรับการเปิดตัวครั้งแรก เนื่องจากเป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบ น้ำจิ้มอร่อย และแบรนด์ก็เป็นที่รู้จักดีอยู่แล้ว สามารถเปิดตัวได้ทันที โดยเปิดจำหน่ายเฉพาะสำหรับบริการผ่านช่องทางเดลิเวอรี่เท่านั้น

สำหรับเมนูประเภทต้มที่บาร์บีคิวพลาซ่า ได้นำมาเปิดตัว ภายใต้ชื่อชุด “ก้อนจุ่มแซ่บ” ประกอบด้วยเมนู 4 ประเภท ได้แก่

1.ชุดก้อนจุ่มแซ่บหมู ราคา 599 บาท

2.ชุดก้อนจุ่มแซ่บเนื้อ ราคา 699 บาท

3.ชุดก้อนจุ่มแซ่บปาร์ตี้หมู ราคา 999 บาท

4.ชุดก้อนจุ่มแซ่บปาร์ตี้เนื้อ ราคา 1,039 บาท

สำหรับชุด “ก้อนจุ่มแซ่บ” จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป โดยจัดส่งทั้งหมด 12 สาขา เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ https://gon-delivery.hatohub.com/brand/gon 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเด็ดในชื่อว่าชุด “ก้อนจุ่มแซ่บโฮม” 2 เซ็ตใหญ่อิ่มคุ้ม ได้แก่ “ก้อนจุ่มแซ่บโฮมชุดหมู” ราคา 1,234 บาท จากปกติ 2,624 บาท และ “ก้อนจุ่มแซ่บโฮมชุดเนื้อ” ราคา 1,274 บาท จากปกติ 2,664 บาท จัดหนักให้เมนูอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นอีก พร้อมแถมฟรี เตาอเนกประสงค์ 2-in-1 Newwave ขนาด 4 ลิตร ที่สามารถทำได้ทั้งต้มและปิ้งย่างในเตาเดียว โดยเริ่มจำหน่ายผ่าน LINE@ Gon and the Gang ตั้งแต่วันที่ 4-12 กรกฏาคมนี้เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line