วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

HP for Business’ ตัวช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ JD Sports ช่วยเพิ่มโอกาสการแข่งขัน

by Smart SME, 30 กรกฎาคม 2563

เพราะการใช้เทคโนโลยี และโซลูชั่นทางเทคโนโลยีใหม่ๆ เป็นอีกช่องทางที่สามารถช่วยเสริมศักยภาพธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเพิ่มโอกาสในการแข่งขัน ทำให้ทุกวันนี้หลายธุรกิจจึงปรับตัวหันมาใช้เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจ การทำงานของพนักงาน รวมถึงการตอบสนองลูกค้าในแง่มุมต่างๆ มากขึ้น

 

 

JD Sports มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นนำที่รวมแบรนด์แฟชั่นกีฬาและสตรีทแวร์แบรนด์กว่า 20 แบรนด์ทั่วโลก ก็เป็นอีกธุรกิจที่ปรับตัวรับโอกาสใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากธุรกิจมุ่งเน้นประสบการณ์แบบ Omni Channel ให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้อย่างไร้รอยต่อผ่านร้านค้าออฟไลน์ และออนไลน์เป็นหลัก บริษัทจึงเลือกลงทุนด้านเทคโนโลยีในอุปกรณ์ไอทีเพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจ ตอบสนองการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ให้พนักงานสามารถบริหารจัดการสต๊อกสินค้า สามารถปิดการขายทุกคำสั่งซื้อผ่านออฟไลน์ และออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

ไม่ว่าจะเป็นการใช้ เครื่องคอมพิวเตอร์ ปริ้นเตอร์ โดยเฉพาะเทคโนโลยี HP Retail Solution (Engage One) ที่มาพร้อมกับโซลูชั่นการขับเคลื่อนธุรกิจค้าปลีกได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ การบริหารสต๊อกสินค้า และจำนวนสินค้าที่ขายได้ เสริมประสิทธิภาพการบริหารจัดการสินค้าได้อย่างแม่นยำ ลดเวลาการทำงานซ้ำซ้อน และด้วยรูปลักษณ์เพรียวบางทันสมัย กะทัดรัด จึงเพิ่มพื้นที่บริเวณเคาน์เตอร์ให้กว้างขึ้น ช่วยสะท้อนแบรนดิ้งและงานบริการให้ดูทันสมัย

‘การเลือกใช้อุปกรณ์ไอทีและโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจ ช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าอย่างคล่องตัว และช่วยให้เรายกระดับการให้บริการลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้นทั้งในรูปแบบออนไลน์และหน้าร้าน เสริมความได้เปรียบทางธุรกิจ’

เอชพีมอบข้อเสนอที่ตอบโจทย์ในการขับเคลื่อนธุรกิจยุคใหม่ด้วยแพลตฟอร์ม HP for Business โซลูชั่นไอทีสมบูรณ์แบบที่ครอบคลุมการจัดการทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ ช่วยธุรกิจลดภาระค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ลดเวลาการจัดการด้านไอที ในขณะที่สามารถควบคุม และคาดการณ์ต้นทุนรายเดือน โดยการจัดสรรค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตามความต้องการ เพิ่มเวลาให้ผู้ประกอบการมีเวลามุ่งเน้นการวางกลยุทธ์ เสริมพลังขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการเลือกใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเพิ่มประสิทธิภาพ และผลตอบแทนการลงทุนสูงสุด

ศึกษาเทคโนโลยีช่วยเพิ่มศักยภาพธุรกิจจาก HP for Business ได้ที่ www.hp.com/th/business หรือ โทร 02-021-5559


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line