วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ติด GPS รถยนต์มาตรฐานสูง มาพร้อมระบบตรวจเช็คผ่านออนไลน์ครบวงจร

by Smart SME, 6 สิงหาคม 2563

ด้วยปัจจุบันธุรกิจมากมายต่างปรับตัวเข้าสู่ออนไลน์มากขึ้น ทำให้ธุรกิจขนส่ง และโลจิสติกส์เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งหนึ่งธุรกิจที่เติบโตตามมาก็คือธุรกิจบริการติด GPS รถยนต์ ที่นอกจากจะเอื้อต่อความปลอดภัยแล้ว ยังช่วยให้การบริหารจัดการธุรกิจง่ายดาย และสามารถตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

 


คุณไกรสร วงศ์ประทีปวิไล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพีเอส ไทยคาร์ (GPS Thai Car) เล่าว่า ทางบริษัทได้ทำธุรกิจติด GPS รถยนต์มากกว่า 5 ปีแล้ว เนื่องจากมีผู้ใช้รถยนต์สูงขึ้น บวกกับกฎหมายของกรมขนส่งทางบกที่บังคับให้การใช้รถเชิงพาณิชย์ต้องติด GPS ตั้งแต่ปี 2558 เพื่อป้องกันอาชญากรรม พร้อมการติดตามรถยนต์ได้แบบเรียลไทม์บนสมาร์ทโฟน บริษัทจึงนำเข้าอุปกรณ์ติดรถยนต์มาตรฐานจากแบรนด์ชั้นนำของต่างประเทศหลากหลายแบรนด์ มาจำหน่าย และคอยบริการติดตั้งให้ลูกค้า โดยครอบคลุมทุกเครือข่ายผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของไทย

 


ข้อดีของการติด GPS รถยนต์ หลักๆจะช่วยลดต้นทุนและเพิ่มกำไรให้กับบริษัทที่ทำธุรกิจขนส่ง และโลจิสติกส์ เพราะสามารถวางแผนการเดินทางได้ได้ตรงเวลาที่กำหนด โดยระบบ GPS สามารถบอกตำแหน่งและเส้นทางการเดินทางแบบเรียลไทม์ พร้อมบอกพฤติกรรมผู้ขับรถ และเรียกดูข้อมูลย้อนหลังได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการเข้า-ออกสถานที่ต่างๆ การติด-ดับเครื่องยนต์ การตั้งค่าเตือนความเร็วเกินได้ การวัดระดับน้ำมันเพื่อป้องกันการทุจริต และเมื่อเกิดกรณีรถหาย ก็สามารถตรวจเช็คตำแหน่งพร้อมสั่งตัดเครื่องยนต์ได้อัตโนมัติ

 


จุดแข็งของ จีพีเอส ไทยคาร์ คือการติดตั้ง GPS และให้บริการระบบบริหารจัดการงานขนส่งแบบครบวงจรมากกว่าแค่การติดตามรถแบบทั่วไป พร้อมแผนที่ความละเอียดสูง มีศูนย์บริการ และทีมช่างประจำอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศคอยบริการลูกค้าภายใน 48 ชั่วโมง รวมถึงอุปกรณ์เป็นที่ยอมรับจากบริษัทชั้นนำ โดยตัวอย่างลูกค้าของทางบริษัทก็ได้แก่ บริษัทเถ้าแก่น้อย บริษัทอีซูซุ มอเตอร์ จำกัด ฯลฯ พร้อมเสนอโซลูชันที่ยืดหยุ่นด้วยการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ Internet of Things (IoT) จึงตอบโจทย์ผู้ใช้รถทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มธุรกิจ และผู้ใช้งานทั่วไป

 

 

สำหรับค่าใช้จ่ายการติดตั้ง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,000 บาท ซึ่งจะช่วยดูแลเรื่องการให้บริการระบบหลังบ้านแบบครบวงจรทั้งหมดทุกโซลูชั่นที่กล่าวมาตอนต้น ทั้งยังมีกล้องวงจรปิดติดรถยนต์ที่สามารถดูได้แบบเรียลไทม์บนสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าเลือกอีกมากมายด้วย

นอกจากบริการติดตั้ง GPS รถยนต์แล้ว คุณไกรสร วงศ์ประทีปวิไล ยังเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจประกันภัย โดยดำรงตำแหน่ง รองกรรมการฝ่ายบริหารระดับ1 บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จํากัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้คำปรึกษา และครอบคลุมการขายประกันทุกประเภท ทั้งประกันชีวิต และทรัพย์สิน ผ่านระบบ MGM (MEMBER GET MEMBER) โดยบริษัทให้บริการด้านธุรกิจประกันมานานกว่า 30 ปีแล้ว

สำหรับระบบ MGM จะช่วยให้ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกเพียง 200 บาท สามารถรับสิทธิการซื้อประกันในราคาสมาชิก พร้อมรับส่วนลดตลอดชีพได้ เช่น ถ้าคุณต้องการต่อ พรบ. รถยนต์ ทางบริษัทก็มีพาร์ทเนอร์ให้เลือกมากกว่า 30 บริษัท และมอบส่วนลดในอัตราสูง โดยไม่ต้องซื้อราคาเต็ม ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่ช่วยให้สมาชิกมีตัวเลือกมากขึ้น สามารถเปรียบเทียบราคาค่าประกัน และลดค่าใช้จ่ายได้ พร้อมทั้งยังสามารถสร้างรายได้ให้สมาชิกที่ทำเป็นอาชีพได้กว่าหลักแสนบาทต่อเดือน ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 40 สาขา

 



พิเศษ! สำหรับผู้อ่านจากสมาร์ทเอสเอ็มอี และชี้ช่องรวย ที่สนใจสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์ รับสิทธิสมัครฟรี ไม่ต้องจ่ายค่าสมัครสมาชิกมูลค่า 200 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าซื้อประกันต่างๆ ตลอดชีพ และรับฟรี! ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครอง 100,000 บาท ระยะเวลา 1 ปี

ส่วนผู้อ่านที่สนใจติดตั้ง GPS กับ จีพีเอส ไทยคาร์ รับส่วนลดไปเลย 10% ในทุกๆ การติดตั้ง (ทั้ง 2 โปรโมชั่น ถึง 31 ธันวาคม 2563)

สนใจติดต่อ

080 295 1830 , 080 295 6052
https://www.gpsthaicar.co.th/
https://www.facebook.com/gpsthaicar/
http://www.srikrungmentor.com/

 

 

ภาพทีมงานติดตั้งทั่วประเทศไทย 77 จังหวัด

 

ภาพการติดตั้ง ภาพงานบริการ ที่ศูนย์ บริษัท มิตซุย บุซซัน ออโตโมทีฟ(ประเทศไทย) จำกัด ที่สาขา ชลบุรี

 

 

ภาพสินค้ากล้องวงจรปิดติดรถยนต์ออนไลน์

 

 

ภาพสินค้าจีพีเอส

 

 

ภาพสาขาของศรีกรุงโบรคเกอร์

 

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line