วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

การบินไทย จัดโปร 11.11 ขาย “ไม้จิ้มฟันยันเรือบิน” ผ่านออนไลน์

by Pagon.p, 11 พฤศจิกายน 2563

อินเทรนด์! การบินไทยถือฤกษ์ 11.11 เปิด TG Warehouse Sale ลดล้างสต็อก เปิดขายตั้งแต่ “ไม้จิ้มฟันยันเรือบิน” ผ่านออนไลน์

วันที่ 11พ.ย.63 บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ประกาศเปิดตัว โครงการ TG Warehouse Sale นำสินค้าในสต็อกของบริษัท ตั้งแต่ไม้จิ้มฟัน ไปจนถึงเครื่องบิน ออกมาจำหน่ายแก่ประชาชนทั่วไป โดยจัดเป็นโปรโมชัน “ซื้อยกลังราคาถูกกว่า” ซึ่งสินค้าทุกรายการเป็นสินค้ามือหนึ่งยกเว้นเครื่องบินเป็นสินค้ามือ 2 โดยจะนำร่องสินค้า 11 รายการ เช่น ถ้วยกาแฟเมรามีน ถ้วยชาญี่ปุ่น กระดาษทิชชู่ ฟอยล์สำหรับอุ่นอาหาร ไม้จิ้มฟันเดนทัลฟลอส ถ้วยกระเบื้องไม่มีหู และจะทยอยเพิ่มเติมโดยมีสินค้ากว่า 400 รายการให้เลือก

เพจเฟซบุ๊ก “TG Warehouse Sale” ได้เพิ่มเติมคำอธิบายว่า “กว่า 6 เดือนที่การบินไทยต้องหยุดให้บริการท่านผู้โดยสาร เนื่องจากวิกฤตโควิด-19

โครงการ TG Warehouse Sale จึงได้ถูกริเริ่มขึ้นโดยฝ่ายบริหาร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พัสดุที่ให้บริการในเที่ยวบิน อาทิเช่น จาน ชาม ของใช้ต่างๆ ให้มีความเหมาะสมกับจำนวนเที่ยวบินที่จะคาดว่าจะลดลงอย่างมาก ในช่วง 1-2 ปี จากนี้
หลังจากผ่านการทำงานร่วมกันกับพนักงานจิตอาสาหลายกลุ่ม อาทิเช่น นักบิน ลูกเรือ ในการจัดทำรายการ การถ่ายภาพสินค้า ปัจจุบันเรามีการคัดสรรสินค้ากว่า 400 รายการเพื่อเตรียมจำหน่ายให้กับทุกท่าน

การซื้อสินค้าจากโครงการของเรา นอกจากทุกท่านจะได้สินค้าคุณภาพที่การบินไทยใช้บริการบนเครื่องบินแล้ว ยังเป็นการช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางการเงินให้สายการบินแห่งชาติอีกทางหนึ่ง”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารเข้าสู่ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าดังนี้ ดูรายละเอียดสินค้าใน Shop Facebook “TG Warehouse Sale” หรือ TG Warehouse Sale โดยสั่งสินค้าที่ต้องการโดยคลิ้กที่ link ใต้ภาพสินค้า เพื่อกรอกข้อมูลการสั่งซื้อใน Google Form หรือ https://bit.ly/3lilvKT
จากนั้น รอรับอีเมล์ตอบกลับ เพื่อตรวจสอบและยืนยันการสั่งซื้อ และแจ้งยอดชำระเงิน โอนชำระค่าสินค้าและตอบกลับอีเมล โดยแจ้งรหัสการสั่งซื้อพร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน การรับสินค้า สามารถนัดรับสินค้าได้ที่คลังสินค้าสุวรรณภูมิ หรือให้จัดส่งตามที่อยู่ที่ระบุไว้

เลขที่บัญชีการชำระเงินธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนวิภาวดีรังสิต เลขที่บัญชี 196 030 7799ชื่อบัญชี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line