วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2567

Aqua-Tots Swim Schools แฟรนไชส์โรงเรียนสอนว่ายน้ำ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กับความตั้งใจที่จะรักษาชีวิตเด็ก ๆ

by Smart SME, 20 สิงหาคม 2565

คำถามที่อาจมีหลายคนสงสัย ว่าหากอยากจะเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนว่ายน้ำเด็กเราจำเป็นจะต้องมีเงินเท่าไหร่ หรือมูลค่าของธุรกิจโรงเรียนสอนว่ายน้ำสักโรงเรียน จะมีมูลค่าสักเท่าไหร่ คุณจ๋า ทิพย์รัตน์ สิทธิมนต์อำนวย franchise Owner แฟรนไชส์โรงเรียนสอนว่ายน้ำ Aqua-Tots Swim Schools ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าถามว่าธุรกิจนี้มีมูลค่าเท่าไร จริง ๆ แล้วถ้าเราได้รักษาหนึ่งชีวิต คุณจะตีค่าชีวิตของลูกค้าเท่าไร มันตีค่าแทบไม่ได้ เรารักษาสิบชีวิตมันคือเท่าไหร่ แล้วทั่วโลกปีหนึ่งเราสอนเกือบสามล้านคลาสเพราะฉะนั้นคือทุก ๆ ครั้ง ทุก ๆ คลาสเราพยายามที่จะ Safe Life ต้องการที่จะรักษาชีวิตของเด็กๆ”

นับเป็นคำพูดที่ตอบได้อย่างชัดเจน ว่ามูลค่าของธุรกิจนี้ตีค่าไม่ได้จริง ๆ เพราะความตั้งใจของธุรกิจนี้ไม่ใช่แค่เรื่องเงิน แต่คือการที่สามารถรักษาชีวิตของเด็ก ๆ ได้ คุณจ๋ากล่าวอีกว่า “เราให้ความสําคัญกับความสัมพันธ์มาก่อนผลกําไร“ เพราะในธุรกิจที่เป็นธุรกิจบริการ การบริการที่ดี service mind ที่ดีเป็นสิ่งที่ทําให้เรายังอยู่รอดในปัจจุบัน ถ้าเราอยากจะไปอยู่ในใจลูกค้า
เราก็ต้องทําตัวเหมือนลูกค้าเป็นคนในครอบครัวของเรา

โดยจุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้ได้เริ่มจากการที่คุณจ๋ามองเห็นถึงโอกาส เนื่องด้วยช่วง 8 ปีที่แล้วธุรกิจ Baby swimming เป็นที่มาแรงอย่างมาก คุณจ๋าจึงมองเห็นถึง pain point ต่าง ๆ ของลูกค้าที่ยังมีอยู่ในธุรกิจนี้ จึงตัดสินใจที่จะลงทุน โดยมีการเปิดสอนว่ายน้ำให้กับเด็ก ๆ ตั้งแต่ อายุสี่เดือน ซึ่งธุรกิจนี้นอกจากจะช่วยให้เด็ก ๆ ว่ายน้ำเป็น ช่วยรักษาชีวิตของเด็ก ๆ แล้ว ยังถือเป็นการเสริมสัมพันธ์ภายในครอบครัวอีกด้วย

จุดเด่นของ Aqua-Tots Swim Schools คือ มีวิธีการอบรมที่ชัดเจน มีวิธีการสอนที่ชัดเจน หรือเรียกว่ามีมาตรฐานที่เหมือนกันทุกสาขา จึงทำให้เป็นที่ยอมรับของผู้ปกครอง ที่ตัดสินใจพาลูก ๆ มาเรียนที่นี่ อีกเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานของที่นี่เลยก็คือ ในปีที่ผ่านมา สอนให้เด็ก ๆ รู้จักการเอาตัวรอดในน้ำแล้วกว่า 2,000 คน

รายละเอียดเพิ่มเติมที่
FB : Aqua-Tots Swim Schools โรงเรียนสอนว่ายน้ำอควา-ท๊อดส์


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line