วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

Domino's Pizza มาเหนือโชว์ล้ำส่งพิซซ่าด้วยเจ็ทสูท บอกเป็นบริการที่น่าตื่นเต้น สร้างการจดจำ

by Anirut.j, 27 มิถุนายน 2566

ปกติการส่งพิซซ่า เราจะเห็นเป็นมอเตอร์ไซด์เป็นส่วนใหญ่ แต่ที่เทศกาล Glastonbury ในสหราชอาณาจักร Domino's Pizza มาเหนือโชว์ล้ำทดลองส่งพิซซ่าด้วยเจ็ทสูท ให้บริการกับผู้คนที่มาถึง 200,000 คน

ผู้คนที่อยู่ภายในงานต่างตกตะลึงเมื่อเห็นพนักงานส่งพิซซ่าของ Domino ผันตัวเป็นนักบินออกจากร้านบินข้ามทุ่งหญ้าที่มีพุ่มไม้เรียงราย โดยถือพิซซ่า และเครื่องเคียงในกล่องเจ็ทสูทที่ทำขึ้นมาเอง

Sam Wilson ตัวแทนของ Domino's กล่าวว่ามีการเรียกร้องให้จัดส่งพิซซ่าภายในเทศกาลดนตรี แต่ก็รู้ว่ามีความเป็นไปได้น้อยมาก ด้วยปัจจัยที่ต้องควบคุมเรื่องคุณภาพ สุดท้ายมาได้แรงบันดาลใจจากเพลง Rocket Man ที่มาแสดงในงานนี้ จึงเป็นที่มาของเจ็ทสูท

หลังจากทดลองให้บริการถือว่าประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร ทำให้ Domino's เตรียมพิจารณาขยายบริการไปยังพื้นที่อื่น ๆ โดยบริษัทมองว่าบริการรูปแบบนี้มีความน่าตื่นเต้น และสร้างการจดจำได้ดี

ทั้งนี้ การจะให้บริการเจ็ทสูทส่งพิซซ่าแบบเป็นทางการได้นั้น คนส่งต้องมีทักษะเรื่องการขับขี่ที่ค่อนข้างสูง และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเครื่องส่งจะมีราคาสูงกว่าแบบปกติอย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องมาประเมินกันอีกครั้งว่าจะมีความคุ้มค่าหรือไม่

ที่มา: lbbonlinedailymail

 

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line