วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

รวมสินค้าขายดีจาก Amazon ในวันสำคัญปี 2017

by Smart SME, 20 กรกฎาคม 2560

ในวันสำคัญของปี 2017 Amazon จัดโปรโมชั่นส่วนลดสินค้ามากกว่า 100,000 ชิ้น เพียง 30 ชั่วโมง และอย่างที่ทราบกันดี ลูกค้าเข้ามาเลือกสินค้ากันไม่หยุด   เว็บไซต์ businessinsider ได้ทำการสำรวจ จัดอันดับ 16 สินค้าที่ผู้คนให้ความสนใจ ซื้อมากสุดในวันของปี 2017 1.Amazon Echo Amazon Echo คือลำโพงบลูทูธ ซึ่งไม่ได้ใช้เล่นเพลงเท่านั้น แต่คุณยังสามารถเรียกดูสภาพอากาศ, ควบคุมแสง, ค้นหาเว็บไซต์, ออเดอร์จาก Alexa Deal รวมถึงทักษะอีกหลากหลายให้คุณได้ทำ ล่าสุด สินค้าชิ้นนี้ถูกขายจนหมดสต็อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าสต็อกใหม่จะเข้ามาในเดือนสิงหาคมนี้   2.Amazon Echo Dot Dot คืออุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กสุดของ Amazon Echo แต่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับอุปกรณ์ขนาดใหญ่ และเป็นอุปกรณ์ชนิดเดียวที่สามารถเชื่อมต่อลำโพงภายนอกผ่าน wire หรือ บลูทูธ ที่สำคัญด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้พกพาได้สะดวก เก็บได้ทุกที่ หากคุณไม่เคยลองใช้มาก่อน เราขอแนะนำให้คุณใช้กับฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้ 3.Instant Pot 7-in-1 Multi-Functional Pressure Cooker Instant Pot หนึ่งในสินค้า ที่สร้างเซอร์ไพรส์เข้ามาอยู่ใน 5 อันดับแรก สินค้าชิ้นนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการทำอาหาร แต่มีเวลาน้อย ซึ่งจะช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย และสนุกไปกับมัน   4.แม่เหล็กติดรถ TechMatte MagGrip Air Vent Magnetic นี่คืออุปกรณ์ติดรถยนต์ที่สร้างความสะดวกสบายเวลาขับรถ ความพิเศษของอุปกรณ์ดังกล่าวช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบ GPS ที่มีความแม่นยำ ,สร้างความคล่องตัวในการควบคุมเพลง หรือโทรศัพท์ ที่ปลอดภัยมากขึ้น เรียกได้ว่าให้ความสะดวกกับคุณทุกด้านเลยทีเดียว   5.แท็บเล็ต Fire HD สำหรับแท็บเล็ต Fire HD ที่ขายดีเป็นอันดับ 5 ประกอบด้วยรุ่น Fire HD 8 และ Fire 7   6.เมมโมรี่การ์ด SanDisk 32GB Ultra Class สินค้าขายดีในช่วงปีที่ผ่านมา และยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องเมื่อในปี 2017 ยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง   7.หูฟัง Sony XB950B1 Extra Bass Wireless เป็นที่รู้กันว่า “หูฟัง” ที่มีคุณภาพจะมีราคาค่อนข้างแพง ดังนั้น จะเป็นไอเดียที่ดีหากมีการลดราคาลง ซึ่ง Amazon ลดราคาหูฟังลงเหลือ 100 $ ในเทศกาลวันสำคัญ 8.Amazon Music Unlimited Amazon Music Unlimited ติดเข้ามาอยู่ใน Top 10 ตั้งแต่พวกเขาลดค่าบริการลง รวมถึงลูกค้าสามารถสตรีมเพลง, ดาวน์โหลด, แชร์เพลย์ลิตส์ ซึ่งมีมากกว่าสิบล้านเพลงให้คุณได้เลือกฟัง ซึ่งเป็นอากาสที่ดีสำหรับลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับบทเพลงที่พวกเขาชื่นชอบ 9.เครื่องดูดฝุ่น iRobot Roomba 652 นี่ไม่ได้พูดเกินจริง เพราะ เครื่องดูดฝุ่น iRobot Roomba 652 สามารถให้ความสะดวกสบายกับคุณจริงๆ   10.หูฟัง Anker Bluetooth SoundBuds ราคาของสินค้าตัวนี้อยู่ที่ 24 $ ก่อนจะลดลงเหลือ 21$ ในช่วงเทศกาลวันสำคัญ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ :businessinsider

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line