วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2567

แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวไง ยกเครื่องทะเลลงชาม ยอดขายพุ่ง 150 ล้าน

by Smart SME, 28 กรกฎาคม 2561

แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวไง ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ธรรมดา ยกทัพอาหารทะเลไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา หมึก มาใส่ไว้ในชามเดียว จนเป็นที่สนใจของนักชิม เพียงปีแรกที่เปิดกิจการมียอดขาย 150 ล้านบาท

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไง คุณวีระ สมบูรณ์ เจ้าของร้าน ก๋วยเตี๋ยวไง ที่เพิ่งเปิดมา 1 ปี แต่กลับสร้างรายได้มากถึง 150 ล้านบาท และขยายแฟรนไชส์ 21 สาขา สร้างความโดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบอาหารทะเลสดๆ จาก จ.สมุทรสงคราม อาทิ เนื้อปลา กั้ง กุ้ง ปลาหมึก ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเชล รวมไว้ในชามเดียว เป็นที่ถูกใจลูกค้าอย่างมากเพราะยังไม่มี ก๋วยเตี๋ยวแนวนี้มาก่อน แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวไง เมนูยอดนิยมของทางร้าน คือ ‘อลังต้มยำทะเล’ ที่ประกอบไปด้วยกั้งกระดาน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูทะเล ปูม้า หอยเชลล์ กุ้งขาว ปลาหมึกยัดไส้ เสิร์ฟมาในชามใหญ่ยักษ์ ในส่วนของราคานั้นด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่อัดแน่นในชามดูแล้วอาจมีราคาแพง แต่ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ มีตั้งแต่ราคา 25 – 3,000 บาท ปัจจุบัน ก๋วยเตี๋ยวไง มีสาขาที่เป็นของ คุณวีระ เองอยู่ 2 สาขา และแฟรนไชส์อีกกว่า 20 สาขา จำนวนวัตถุดิบอาหารทะเลที่ใช้ต่อเดือนสูงถึง 600 ตัน ถูกกระจายออกไปยังสาขาแฟรนไชส์ต่างๆ แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวไง ในส่วนของ แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวไง เปิดให้ผู้สนใจในธุรกิจลงทุนราคาเริ่มต้น 150,000 หากต้องการเปิดร้านพร้อมขายมีอุปกรณ์ครบชุดทุกอย่างจะใช้เงินลงทุนประมาณ 500,000 – 600,000 บาท ปัจจุบัน ก๋วยเตี๋ยวไง มีกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ คุณวีระ บอกว่า ตั้งใจจะเปิดจังหวัดละ 1 สาขา ยกเว้น จังหวัดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และกรุงเทพมหานคร แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวไง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook :ก๋วยเตี๋ยวไง – สาขาแม่กลอง 

บทความแฟรนไชส์อื่นๆ คลิก

Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line