วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

การเคหะฯ โละสต็อกบ้านเอื้ออาทร เริ่มต้น 2.5 แสนบาท

by Anirut.j, 8 มีนาคม 2562

กคช.จัดหนัก โละสต็อกบ้านเอื้ออาทรกว่า 36 โครงการ เริ่มต้นเพียง 250,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 420,000 บาท พร้อม บริการเช่าซื้อรองรับคนกู้ไม่ผ่านในบ้านเอื้ออาทรรวม 68 แห่งและ เคหะชุมชนอีก 4 โครงการ เริ่ม 1 มี.ค.-30 มิ.ย.นี้

นาย ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า การเคหะฯ จะนำโครงการบ้านเอื้ออาทรในภูมิภาคต่างๆ มาโละสต็อกกว่า 36 โครงการ ราคาเริ่มต้น 250,000 – 420,000 บาท ในพื้นที่ใกล้เคียงกรุงเทพฯ ได้แก่ นครปฐม ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม สระบุรี อุตรดิตถ์ รวมทั้งพื้นที่ภาคตะวันออก ชลบุรี จันทรบุรี ปราจีนบุรี ตลอดจนในพื้นที่แถบภาคอีสาน เช่น จังหวัดศรีสะเกษ และทาง กคช. ยังพร้อมให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจขอสินเชื่อกับธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ หากกรณีลูกค้าไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อหรือขอสินเชื่อไม่ผ่าน ทางการเคหะฯ ยังมีทางออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น โดยเปิดให้เช่าซื้อกับการเคหะฯ เฉพาะในโครงการบ้านเอื้ออาทร รวมทั้งสิ้น 68 โครงการ พร้อมโครงการเคหะชุมชนอีก 4 โครงการ ด้วยข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษเช่าซื้อ ปีที่ 1 – 3 อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 6.75 ต่อปี ปีที่ 3 – 4 อัตราร้อยละ 7.25 ต่อปี และปีที่ 5 อัตราร้อยละ 7.50 ต่อปี

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ขายของ กคช. โดยเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการและคำแนะนำงานขายอย่างใกล้ชิดแก่ลูกค้า หรือผู้ที่สนใจในทุกพื้นที่ที่ลูกค้าสะดวก สามารถติดต่อได้ทั้งที่สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ หรือสำนักงานเคหะจังหวัดทุกแห่งตามโครงการทุกจังหวัด

"นับว่าเป็นโอกาสอันดีของผู้ที่ต้องการบ้านหรือที่พักอาศัยในราคาที่จับต้องได้ โดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อย ไม่ควรพลาดด้วยเงื่อนไขพิเศษต่างๆ ตลอดจนผู้ที่ซื้ออาคารชุดที่พักอาศัยในโครงการบ้านเอื้ออาทรจะได้รับสิทธิพิเศษจาก กคช. รับฟรีมุ้งลวดและเหล็กดัด พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ในทุกโครงการ" นาย ธัชพล กล่าว


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line