วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

"ตื่นเต็มตา" ARCH BKK จัดเต็มเครื่องดื่มชา-กาแฟ ในแพ็คเกจสุดพิเศษเพื่อคนอยู่บ้าน

by Nanyarath Niyompong, 2 พฤษภาคม 2563

ในวิกฤตจะมีนวัตกรรม...

เพราะโลกธุรกิจ การค้าการขาย หยุดไม่ได้แม้จะเกิดสถานการณ์ใด ๆ ก็ตาม โดยผู้ประกอบการที่ประสบปัญหาหรือมีเสียงเรียกร้องจากลูกค้าที่ไม่อยากให้ร้านโปรดต้องหยุดชะงักไป ในฐานะของเจ้าของธุรกิจจึงต้องมองหาวิธีปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อให้อยู่ท่ามกลางอุปสรรคได้อยู่เสมอ 

รวมถึงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่แม้ขณะนี้จะเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับจากมาตรการเข้มข้นของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ความเสียสละอย่างเต็มกำลังของแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่รักษาวินัยโดยให้ความร่วมมือร่วมใจอย่างพร้อมเพรียงตามมาตรการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติและครอบครัว 

 

 

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ในวิกฤตจะมีนวัตกรรม...ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เราพูดถึงคือการคิดค้น ออกแบบ ดีไซน์ ให้สินค้าและบริการตอบโจทย์คนอยู่บ้านให้มากที่สุด โดยร้าน ARCH BKK คาเฟ่สุดเท่ย่านปุณณวิถี ส่งกาแฟแกลลอนใหญ่ขนาด 3 ลิตร เพื่อให้ลูกค้าสั่งไปดื่มที่บ้าน แบ่งทานได้หลายแก้ว แถมยังสะดวกด้วยการออกแบบให้มีอุปกรณ์เหมือนก๊อกเปิด-ปิด เทใส่แก้วได้ง่าย ใส่ตู้เย็นได้ไม่เปลืองพื้นที่ 

 

 

สำหรับ ARCH DAILY DOSES มี 3 เมนูหลักให้เลือก RCH DAILY DOSES มี 3 เมนูหลักให้เลือก " Latte, Cold Brew Coffee, Cold Brew Tea DAILY DOSES "  สั่งซื้อและชำระเงินล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ส่งทุกวัน เวลา 14.30-17.30 น.

 

 

 

นอกจากนี้ ARCH BKK ยังมีบริการใหม่ล่าสุด DISTANCE MEAN SO LITTLE WHEN DAILY DOSES MEAN SO MUCH! ตอบโจทย์ลูกค้าต่างจังหวัด โดยจัดส่งเครื่องดื่ม ARCH DAILY DOSES ขนาด 3 ลิตรให้ทางไปรษณีย์ (EMS) ได้อีกด้วย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : FB Page ARCHBKK


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line