วันอังคาร, เมษายน 30, 2567

สร้างสมดุลให้ร่างกายคนวัย 35+ ด้วยนวัตกรรม Growth Hormone รางวัลระดับโลก

by Smart SME, 19 พฤษภาคม 2563

เมื่อเราเข้าสู่วัย 35+ สิ่งที่จะเข้ามาอย่างปฏิเสธไม่ได้ ก็คือการลดลงของ Growth Hormone ซึ่งเป็นสัญญาณบอกถึงการเข้าสู่ความร่วงโรยตามอายุที่จะเพิ่มขึ้น แต่ใครที่ต้องการคงความสดใส อ่อนวัยไว้ให้ยาวนานที่สุด นอกจากการออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว การกินอาหารดีๆ รวมไปถึงตัวช่วยในรูปแบบอาหารเสริม ที่มีการพัฒนานวัตกรรมมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ ก็เป็นอีกวิธีช่วยสร้างสมดุลให้กับร่างกายเราได้

 

 

คุณสิริกาญจน์ ฉัตรธีระสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง โอล่า จำกัด เล่าว่า ปัจจุบันตนเองอายุ 48 ปี ด้วยความเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก แต่มาเริ่มเล่นอย่างจริงจังตอนอายุ 45 ปี ทำให้มีปัญหาในเรื่องความพร้อมของร่างกาย เช่น เกิดความอิดโรย และได้ผลลัพธ์จากการออกกำลังกายช้า จึงมองหาตัวช่วย หรืออาหารเสริม เพื่อสร้างความสดใส กระปรี้กระเปร่า และสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก บวกกับสภาวะโรคระบาดผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ Onika knox ขึ้นมา

ระหว่างพัฒนาต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แตกต่างจากท้องตลาด Onika knox จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวัตกรรมหลายอย่างเข้ามาส่งเสริม ช่วยให้เกิดการสร้าง Growth Hormone ได้เองโดยธรรมชาติ โดยสามารถรับประทานเพื่อฟื้นฟูร่างกายได้ทั้งชายและหญิง เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 35 ปีขึ้นไป เพราะเป็นช่วงที่ Growth Hormone ลดลง ร่างกายเริ่มเสียสมดุล แต่กลุ่มวัยหนุ่มสาวก็สามารถรับประทานได้ เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด

 

 

จุดแข็งของ Onika knox

• การสร้างนวัตกรรม CELL SYNAPSE ทำหน้าที่นำสารสกัดสำคัญเข้าสู่เซลล์ร่างกายอย่างรวดเร็วในรูปแบบของคอลลาเจนไตรเปปไทน์ เพื่อช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้าง Growth Hormone ขึ้นได้เองตามธรรมชาติ ชะลอการเข้าสู่วัยทอง
• ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วยนวัตกรรม SOD B
• เสริมสร้างภูมิต้านทาน และปรับสมดุลให้ร่างกาย
• มีสินค้าประเภทเดียวกัน จำนวนน้อยรายมากในท้องตลาด เพราะผ่านกระบวนการวิจัยจากสถาบันชั้นนำ จึงยากต่อการลอกเลียนแบบ

 

 

ความพิเศษของการพัฒนานวัตกรรมนี้ขึ้นมา ยังถูกการันตีด้วยรางวัลระดับโลก จากสมาคมนักประดิษฐ์ประเทศแคนนาดา 2 ปีซ้อน ด้านการพัฒนา SOD ซึ่งเป็นโมเลกุล ค่อนข้างจะเปราะบางทำให้ไม่สามารถเข้าไปสู่ร่างกายแล้วถูกดูดซึมเอาไปใช้ได้ แต่นวัตกรรมนี้ได้ค้นพบการเคลือบแบบชีวภาพพิเศษ ทำให้สามารถนำ SOD ผ่านจากร่างกายไปสู่ลำไส้เล็ก เพื่อที่ร่างกายจะได้ดูดซึมไปใช้ได้อย่างเต็มที่ โดยบริษัท Bionov ได้จดสิทธิบัตรและจดเครื่องหมายการค้าของ SOD นี้ ภายใต้ชื่อ SOD B

นอกจากนี้สารสกัดอีกมากมาย เช่น เมล่อนสายพันธุ์ฝรั่งเศส ทับทิม มะขามป้อม แอล-ซีสเตอิน โคเอนไซม์ คิวเทน และวิตามินซี เพื่อช่วยทำงานร่วมกันเสริมการต้านอนุมูลอิสระให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

หลังจากออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนเมษายน 2563 ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก สามารถจำหน่าย 100 กล่องภายในระยะเวลา 1 เดือนแรก เนื่องจากเกิดการบอกต่อ ซึ่งผู้ที่ได้รับประทาน พบว่ามีความสดใส กระปรี้กระเปร่ามากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนอายุ 50 ปีขึ้นไป จะค่อยๆสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ช่วงนี้เราจึงต้องเร่งสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างมีคุณภาพ มาตรฐาน เพราะเราเชื่อมั่นในสินค้าเรามาก จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และคนรอบข้าง

ซึ่งต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอาหารเสริม ไม่ใช่ยาที่กินแล้วจะเห็นผลทันที เพราะสุขภาพร่างกายภายในของคนเราต่างกัน สำหรับใครที่ต้องการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน แนะนำให้รับประทานวันละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า 20 นาที สำหรับผู้ที่กิน 1 เม็ด ควรกินอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในระยะยาว และหลีกเลี่ยงการกินหวานก่อนนอน เพราะความหวานจะเข้าไปไปยับยั้งการสร้าง Growth Hormone

 

 

1 กล่องบรรจุ 30 เม็ด (แคปซูลละ 500 มิลลิกรัม) การแยกบรรจุแต่ละแคปซูลลงในซอง ก็เพื่อความสะดวกต่อการพกพา หรือไม่ต้องมากังวลเรื่องความชื้น เมื่อต้องแบ่งใส่กล่องขนาดเล็ก

 

 

พิเศษสำหรับแฟนเพจสมาร์ทเอสเอ็มอี และชี้ช่องรวย ซื้อ 1 กล่อง เพียง 1,650 บาท จาก ราคาปกติ 2,250 บาท

โทรสั่งซื้อได้ที่ 063-987-1963
หรือ Line :@Kingola
https://shop.line.me/@kingola
https://www.facebook.com/OnikaKnox/

 


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line