วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

Burger King ค้นพบวิธีการทำให้ลูกค้าเว้นระยะห่างจากกันด้วย "Social-Distance Crowns"

by Phongsak, 27 พฤษภาคม 2563

Burger King ฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่สาขาในเยอรมนี กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมด้วยไอเดียในความหวังดี ที่ต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทำการเว้นระยะห่างทางสังคม จึงทำอุปกรณ์ที่ชื่อว่า "Social-Distance Crowns" ขึ้นมา

โดยอุปกรณ์ที่ว่านี้ทำขึ้นจากกระดาษเป็นรูปมงกุฎที่มีรัศมี 3 ฟุต เพื่อทำการแจกให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้าน ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าทำการใส่มงกุฎนี้แล้วจะทำให้ลูกค้าแต่ละคนมีระยะห่างจากกันประมาณ 6 ฟุต ซึ่งใกล้เคียงกับระยะสองเมตรที่ต้องห่างกันพอดี

งานนี้สร้างกระแสความน่าสนใจให้กับ Burger King ได้เป็นอย่างมาก เพราะมันได้รับการตอบรับจากลูกค้าในเยอรมนีเป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย งานนี้คาดว่าจะได้รับทั้งกล่องและเงินไปพร้อม ๆ กัน สำหรับไอเดียทางการตลาดของ Burger King ครั้งนี้

อ้างอิง:

https://www.businessinsider.com/burger-king-debuts-social-distancing-crowns-in-germany-2020-5


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line