วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

กลับมาอีกครั้ง! Café Amazon รักษ์โลก หากลูกค้านำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาทเริ่ม 1 ก.ค.

by Anirut.j, 1 กรกฎาคม 2563

เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ทุกอย่างก็เริ่มกลับมาเหมือนเดิม ร้าน Café Amazon กลับมาเริ่มโครงการ Café Amazon for Earth รับไปเลยส่วนลด 5 บาท หากลูกค้านำแก้วมาเอง

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยนั้นเป็นไปในทิศทางบวก ดูได้จากการไม่มีผู้ติดเชื้อภายในประเทศนานกว่า 30 วัน จากที่กล่าวมาจึงทำให้หลายกิจการเริ่มผ่อนคลายมาตรการ กลับมาดำเนินการในรูปแบบเดิมได้อีกครั้ง

หากย้อนกลับไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ร้านกาแฟ Café Amazon ประกาศงดรับแก้วที่ลูกค้านำมาใส่เครื่องดื่มเอง และงดมอบส่วนลด 5 บาท ตั้งแต่ 16 มี.ค. 2563-30 เม.ย. 2563 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และความปลอดภัยของลูกค้า

อย่างไรก็ตาม โครงการ Café Amazon for Earth ได้กลับมาดำเนินการอีกครั้ง โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ Café Amazon โพสต์ข้อความว่า กลับมาอีกครั้ง! กับโครงการ Café Amazon for Earth

นำแก้วมาเองลด 5 บาทททท

พร้อมให้คุณอร่อยโดนใจ แถมได้ส่วนลด ตั้งแต่ 1 ก.ค. 63 เป็นต้นไป
เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนูเย็นและปั่น ที่ร้าน Café Amazon ทุกสาขาทั่วประเทศ รับทันทีส่วนลด 5 บาท และสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้อีก 1 รายการ และสามารถใช้คะแนน Blue Card แทนเงินสดในการชำระเงินได้นะคะ

เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ
- เมื่อนำแก้ว Tumbler พลาสติก หรือ Tumbler สเตนเลสที่ล้างสะอาดแล้วและมีขนาดเพียงพอกับเครื่องดื่ม 22 ออนซ์ มาใช้ในการซื้อเครื่องดื่มเย็นหรือปั่นเท่านั้น
- เครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มบรรจุขวด น้ำดื่ม เบเกอรี่และสินค้าพรีเมี่ยมไม่ร่วมรายการ
- ส่วนลด 5 บาทนี้สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้อีก 1 รายการเท่านั้น
#CafeAmazon #นำแก้วมาเอง

 

 

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line