วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ที่แรก ที่เดียว! “สตาร์บัคส์” เปิดบริการดื่มกาแฟจากเครื่องชงให้ลูกค้ารังสรรค์เมนูได้เอง

by Anirut.j, 16 กรกฎาคม 2563

กระแสของอีสปอร์ตถือได้ว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย และคาดการณ์ว่าจะสร้างมูลค่ามหาศาลต่อไปในอนาคต ด้วยเทรนด์ที่กำลังมาจึงทำให้เกิด AIS eSports STUDIO คอมมูนิตี้เกม โดยตั้งอยู่บนชั้น 2 ของสามย่านมิตรทาวน์ ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

แน่นอนว่าสถานที่แห่งนี่จะถูกสร้างเป็นฮับด้านอีสปอร์ตของอาเซียน เป็นที่รวมตัวของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ คนรุ่นใหม่ในประเทศไทย รวมถึงพื้นที่ใน AIS eSports STUDIO ยังสามารถใช้จัดการแข่งขัน จัดงานอีเว้นท์ โดยแบรนด์สามารถจัดกิจกรรมทั้งในรูปแบบ Online และ On Grond สอดรับกับยุค New Normal ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งส่วนภายใน AIS eSports STUDIO ที่น่าสนใจ คือเครื่องชงกาแฟ Vending Machine ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มจากสตาร์บัคส์ ไม่ว่าจะเป็น เมนู Americano, Espresso Macchiato, Mocha, Cappuccino รวมถึง Chocolate ที่แรก และที่เดียวในประเทศไทย

 

 

สำหรับขั้นตอนการสั่งซื้อเครื่องดื่มก็ไม่ได้อยุ่งยากอะไร โดยมี 5 ขั้นตอน ดังต่อไปนี้

1.หยิบแก้วเครื่องดื่มที่ต้องการ (แก้วมีขนาด 12 oz)

2.เลือกเมนูที่ต้องการ โดยใช้การสัมผัสหน้าจอ ซึ่งจะมีรูปภาพเมนูชัดเจน

3.เลือกเพิ่ม Shot ของกาแฟ หรือเลือกเพิ่มไซรับ ซึ่งมี 3 ชนิด ได้แก่ 1.Vanillasyrup 2.Caramel syrup และ 3.Hazelnut syrup

4.ตรวจเช็คราคาสินค้า และเข้าสู่ระบบการชำระเงินผ่าน QR Code 2 ช่องทาง คือ Rabbit Line Pay และ Thai QR (ชำระผ่านแอปฯธนาคาร)

 

ทั้งนี้ เครื่องชง Vending Machine จำหน่ายเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่16 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป

ข้อมูลและรูปภาพ: AIS eSports


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line