วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

Café Amazon ลดการใช้หลอด เปลี่ยนฝาแก้วแบบใหม่ ยกดื่มได้โดยตรง

by Anirut.j, 15 กันยายน 2563

เทรนด์รักษ์โลกกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในหมู่ของแบรนด์สินค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งมีหลายแบรนด์ด้วยกันที่หันมาใช้วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ หรือใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถย่อยสลายได้เอง หลีกเลี่ยงการใช้พลาสติกโดยไม่จำเป็น

หากพูดถึงร้านกาแฟ ก็จะเห็นได้ว่าผู้ให้บริการหลายแบรนด์เริ่มรณรงค์ลดการใช้หลอดดูดพลาสติก พร้อมทั้งหาแนวทางเปลี่ยนมาใช้วิธีการอื่น ๆ แทน โดยล่าสุด ร้าน Café Amazon เปิดตัวฝาแก้วน้ำแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถยกดื่มเครื่องดื่มได้โดยตรง แบบไม่ต้องพึ่งพาหลอดดูดพลาสติกแต่อย่างใด

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Café Amazon  เขียนข้อความว่า เครื่องดื่มอร่อยเหมือนเดิม...เพิ่มเติมคือได้ "รักษ์โลก" มากขึ้น แฟนๆ Café Amazon เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมรักษ์โลกไปด้วยกัน

เพราะตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. 63 เป็นต้นไป เพื่อนๆ จะได้พบกับโฉมใหม่ของเมนูเครื่องดื่มเย็น ที่จะเสิร์ฟมาพร้อมกับฝาแก้วแบบใหม่ "Café Amazon Sip Lid*" ที่คุณสามารถยกดื่มได้เลยโดยไม่ต้องใช้หลอด สะดวกมากขึ้น ใช้งานได้ง่ายขึ้น ดื่มได้ทุกเวลา ถือเป็นการลดปริมาณการใช้หลอด ...เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ไปนาน ๆ
แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์รักษ์โลกไปด้วยกันที่ร้าน Café Amazonn ทุกสาขา
#CaféAmazon #TASTEofNATURE #TASTEforNATURE

*รายการเครื่องดื่มที่ใช้ฝายกดื่ม "Café Amazon Sip Lid"
- เอสเปรสโซเย็น ขนาด 22 Oz.
- อเมซอนเย็น ขนาด 22 Oz.
- อเมซอนเอ็กซ์ตร้าเย็น ขนาด 22 Oz.
- แบล็คคอฟฟี่เย็น ขนาด 22 Oz.
- แบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้ง ขนาด 22 Oz.
- คาปูชิโนเย็น ขนาด 22 Oz.
- ลาเต้อเมซอนเย็น ขนาด 22 Oz.
- มอคค่าเย็น ขนาด 22 Oz.
- ชาเขียวนมเย็น ขนาด 22 Oz.
- ชานมเย็น ขนาด 22 Oz.
- นมสดเย็น ขนาด 22 Oz.
- ช็อกโกแลตเย็น ขนาด 22 Oz.
- ชามะนาวเย็น ขนาด 16 Oz.
- ชาดำเย็น ขนาด 16 Oz.
- น้ำลิ้นจี่เย็น ขนาด 16 Oz.

 

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line