วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

รู้จัก “Driftwell” เครื่องดื่มสุขภาพตัวใหม่ของ Pepsi ที่ช่วยให้คุณหลับง่ายขึ้น

by Anirut.j, 16 กันยายน 2563

Pepsi เปิดตัว “Driftwell” ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับสรรพคุณพิเศษช่วยให้ผู้บริโภคผ่อนคลาย หลับง่ายขึ้น

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา Pepsi สังเกตเห็นว่าผู้คนจำนวนไม่น้อยมีปัญหาในเรื่องการนอนหลับ ที่กว่าจะหลับได้ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน จึงเป็นที่มาของไอเดียผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “Driftwell” ที่จะช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกผ่อนคลาย และหลับง่ายยิ่งขึ้น เมื่อดื่มเครื่องดื่มนี้เข้าไป

ไอเดียนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารของ Pepsi อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น Ramon Laguarta ซีอีโอ Pepsi ที่มองว่าเครื่องดื่มนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคคลายความเครียด และความกังวล ก่อนที่จะเข้านอน สอดคล้องกับ Emily Silver รองประธานฝ่ายนวัตกรรมเครื่องดื่ม Pepsi ในอเมริกาเหนือ กล่าวว่า “Driftwell” เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเท่าที่เคยมีมาของบริษัท และจะมีการวางจำหน่ายทั่วสหรัฐฯ ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซในเดือนธันวาคมนี้ ตามมาด้วยวางจำหน่ายผ่านร้านค้าในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021

สำหรับเครื่องดื่ม “Driftwell” ของ Pepsi จะถูกบรรจุกระป๋องขนาด 7.5 ออนซ์ ผ่านรสชาติ Blackberry Lavender ที่มีให้เลือกเพียงรสเดียว โดยเครื่องดื่มจะมีส่วนผสมของสารแอล-ธีอะนีน ปริมาณ 200 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่พบได้ในชาเขียว มีสรรพคุณช่วยลดความเครียด คลายความกังวล สร้างความผ่อนคลาย ทำให้หลับได้ง่ายขึ้น เหมาะแก่การดื่มก่อนเข้านอนเป็นอย่างดี


ที่มา: bevnet, cnbc

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line