วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

ธอส. คัดอสังหาฯ มือสองคุณภาพ เปิดประมูลออนไลน์ในราคาพิเศษ

by Smart SME, 29 กันยายน 2563

เพราะความฝันที่อยากมีบ้าน ต้องเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. ‘ธนาคารที่ช่วยให้คนไทยมีบ้าน’ ก็ได้สานฝันคนไทยทุกกลุ่มมาอย่างยาวนาน ผ่านการให้บริการ และผลิตภัณฑ์สินเชื่อรูปแบบต่างๆ โดยล่าสุดได้เปิดตัวการจัดประมูลบ้านมือสองออนไลน์ไปเมื่อช่วงกลางปี เพื่อเป็นอีกการสร้างโอกาสในยุค New Normal

หลังจากการจัดประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ผ่านแอปพลิเคชั่น G H Bank Smart NPA และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนที่ต้องการมีบ้าน ธอส. จึงคัดทรัพย์สภาพดีทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด และอาคารพาณิชย์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงในภูมิภาคต่างๆ ให้ผู้สนใจได้เข้ามาประมูลอีกครั้งในราคาพิเศษ ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 12.00 – 13.00 น. ซึ่งสามารถดูรายการทรัพย์ได้ที่ https://www.ghbhomecenter.com/promotion-246

 

 

ซึ่งวิธีการประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ก็ทำได้ง่าย เพียงดาวน์โหลดแอป G H Bank Smart NPA ลงบนสมาร์ทโฟนแล้ว จากนั้นก็สมัครเป็นสมาชิกของแอป ด้วยการกด ‘เลือกลงทะเบียน’ โดยสามารถเลือกสมัครสมาชิกได้ 3 รูปแบบ คือ E-Mail, Facebook และ Google เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว ก็รอรับรหัสยืนยันบนอีเมล และนำรหัสที่ได้รับ มากรอกบนแอปเพื่อยืนยันการสมัครสมาชิก ตามด้วยการลงทะเบียนการเป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ให้ครบทุกช่อง โดยเข้าไปดูวิธีการลงทะเบียนอย่างละเอียดได้ด้านล่างนี้


 


ความพิเศษของการประมูลบ้านมือสองออนไลน์ คือสามารถผ่อนดาวน์นานสูงสุด 60 เดือน ไม่มีดอกเบี้ยระยะเวลากู้สูงสุด 40 ปี ฟรีค่าประเมินราคาทรัพย์สิน ที่สำคัญคือสามารถดูง่าย และจองสบายในแอปเดียว ช่วยให้คุณค้นหาบ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ และยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์การประมูลบ้านมือสองออนไลน์ได้ครบจบในแอปเดียว อาทิ

• ค้นหาทรัพย์ที่ต้องการ
• คำนวณรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการซื้อทรัพย์
• ยื่นคำร้องขอเข้าดูทรัพย์ในสถานที่จริง
• และยังสามารถจองทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชัน

 


พร้อมกันนี้ ยังสามารถชำระเงินดาวน์ ผ่านแอป GHB All ได้อย่างสะดวกปลอดภัย และไม่มีค่าธรรมเนียมมากวนใจ เพียง Log in เข้าใช้งาน กดเลือก ชำระเงินดาวน์ NPA คลิกเลือกบัญชีเงินฝาก ที่จะใช้ชำระเงินดาวน์ ใส่รหัสทรัพย์ ระบบจะสรุปรายละเอียดทั้งชื่อ เลขบัญชี และจำนวนเงิน เมื่อตรวจสอบว่าถูกต้องแล้ว ก็คลิกยืนยัน หน้าจอจะขึ้นว่า ‘ชำระเงินดาวน์เรียบร้อย’ ง่ายไม่ถึงนาที กับช่องทางชำระเงินดาวน์ NPA บน แอป GHB All ของธนาคารอาคารสงเคราะห์

 


นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า ในส่วนของการประมูลบ้านมือสองออนไลน์ เราได้เตรียมแพ็คเกจของ NPA ที่คัดสรรบ้านคุณภาพสูง และให้โปรโมชั่นส่วนลดมากกว่าปกติ และวางแผนเปิดประมูลออนไลน์ในทุกๆ เดือน เพื่อเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้ามาดูบ้าน และเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยสร้างโอกาสการมีบ้านได้

 

 

ผู้สนใจประมูลบ้านมือสองออนไลน์สามารถดาวน์โหลด G H Bank Smart NPA Mobile Application ได้ที่

Google Play: https://bit.ly/35COlPf
App Store: https://apple.co/3bcD898

แอปเดียวครบ รวมบริการของ ธอสฺ. ไว้ในมือคุณ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

ฝ่ายบริหาร NPA : 0-2202-1016 , 0-2202-1582 , 0-2202-1583
Inbox : m.me/GHBank

 


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line