วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

เขย่าวงการ! Dunkin เปิดตัว “โดนัทรสเผ็ด” รับกระแสเทศกาลฮาโลวีน

by Anirut.j, 20 ตุลาคม 2563

ปกติหากเรานึกถึง “โดนัท” ก็จะนึกถึงรสชาติที่มีความหวานเมื่อรับประทาน แต่จะเป็นอย่างไรหากมีการฉีกกฎเกณฑ์ที่มีมาเมื่อ “โดนัท” เปลี่ยนไปมีรสชาติเผ็ดแทน

Dunkin แบรนด์โดนัทชื่อดังเตรียมผลิตโดนัทที่มีความเผ็ด โดยใช้ชื่อว่า Spicy Ghost Pepper Donut ออกมาวางจำหน่าย เพื่อรับกับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังมาถึงในอีกไม่ช้า ซึ่งถือว่าเป็นการฉีกกฎความแปลกใหม่เท่าที่แบรนด์เคยมีมาของธุรกิจ

สำหรับ Spicy Ghost Pepper Donut จะมีความคลาสสิคของส่วนผสม โดยยังคงรสชาติความหวานที่มาแยมสตรอเบอร์รี่ และไอซิ่ง แต่จะมีความเผ็ดของพริกป่น และพริกขี้หนู เข้ามาร่วมด้วย โดยพิธีกรอย่าง Sean Evans ได้ทดลองชิมโดนัทดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยผ่านรายการ Hot Ones บน YouTube

 

 

Jill Nelson รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ทางการตลาดของ Dunkin กล่าวว่าเรากำลังมองหาความแตกต่างในช่วงฮาโลวีน และการทำโดนัทที่มีความแปลกใหม่จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ โดยร้าน Dunkin มีโดนัทให้ลูกค้าเลือกรับประทานมากมาย แต่มันคงจะตื่นเต้นมากกว่านี้หากมีการฉีกกฎให้โดนัทมีความเผ็ดร้อนผสมกับความหวาน

ทั้งนี้ Dunkin เตรียมวางจำหน่าย Spicy Ghost Pepper Donut ไม่เฉพาะช่วงเทศกาลฮาโลวีนเท่านั้น แต่จะยาวไปถึงเดือนธันวาคม

ที่มา: dunkindonuts


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line