วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2567

เปรียบเทียบ Shopee-Lazada อัดโปรฯ เต็มสปีดให้นักช้อป รับเทศกาล 6.6

by Anirut.j, 2 มิถุนายน 2564

เป็นประจำในแต่ละเดือนที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซจะมีการจัดโปรโมชัน โดยใช้วันที่กับเดือนเป็นวันเดียวกัน จัดโปรโมชัน มอบส่วนลดเอาใจลูกค้า เช่นเดียวกับในเดือนมิถุนายนที่โปร 6.6 ใกล้มาอีกครั้ง

สำหรับชั่วโมงนี้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมของผู้บริโภคชาวไทยคงหนีไม่พ้น Lazada และ Shopee ที่ทั้งสองแบรนด์ไม่พลาดที่จะอัดโปรโมชันเด็ดมากมายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคควักเงินออกจากกระเป๋าสตางค์ซื้อสินค้า

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเทศกาล 6.6 จะมาถึง Smartsme ได้รวบรวมโปรโมชันของทั้งสองแบรนด์มาเปรียบเทียบให้เห็นภาพกัน

เริ่มกันที่ Lazada ที่จัดแคมเปญ “Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale 2021” ลดราคาแรงสุดครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงกลางปี โดยมีแบรนด์สินค้าดังมากมาย หลายหมวดหมู่เข้าร่วมตั้งแต่วันที่ 6-8 มิถุนายน 2564 นอกจากนี้ Lazada ยังมีโปรโมชันช้อปสุดคุ้มใช้ส่วนลดร่วมกันได้ถึง 6 ต่อ ประกอบด้วย

  • ดีลลดสูงสุด 90% ซื้อสินค้าแบรนด์ดังในราคาถูกกว่าเดิม
  • ส่วนลด 50 บาท เมื่อมียอดสั่งซื้อ 500 บาท ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลดเยอะ
  • คูปองส่งฟรีทั่วไทย
  • คูปอง Lazada 666 เก็บไว้ใช้เป็นส่วนลด
  • คูปองร้านค้าลดสูงสุด 666 ใช้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ลดมากกว่า 666

ไม่เพียงเท่านั้น Lazada ได้เตรียมคูปองส่วนลดค่าน้ำ-ค่าไฟ แบ่งเป็นส่วนลด 66 บาท เมื่อมียอดค่าน้ำ หรือค่าไฟขั้นต่ำ 350 บาท และส่วนลด 666 บาท เมื่อมียอดค่าน้ำ หรือค่าไฟขั้นต่ำ 3,500 บาท เริ่มรับโค้ดเวลา 10.00 น. และเวลา 18.00 น. ในวันที่ 6 มิถุนายน 2564

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Lazada

มาต่อกันที่ Shopee จัดเต็มไม่แพ้กันขนโปร 6.6 พบกับสินค้าแบรนด์ดังลดโหดถึง 666 บาท พร้อมโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,500.- แจกโค้ด จัดเต็ม อัพเดททั้งวัน ดีลดีที่สุด จากแบรนด์ดังชั้นนำ และตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ลูกค้าจะพบกับสินค้า Midnight 50% off ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้นวด, โทรทัศน์, หม้อทอดไร้น้ำมัน, อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องหยิบใส่ตะกร้า และชำระเงินตามเวลาที่กำหนด

รวมถึงคูปอง Shopee Premium Voucher ที่มอบส่วนลดราคาพรีเมียม และ Shopee Daily Prizes ลุ้นโค้ดส่วนลด 2,000 บาท ทุกเที่ยงวัน เริ่มวันที่ 27 พ.ค. โดยต้องใช้ตามเวลาที่กำหนด

นอกจากนี้ Shopee ยังมีดีลสุดปังที่ทำร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 66 ดีล เช่น KBank, เมืองไทยประกันภัย, TQM, AIS, Dtac, KTC, gojek ที่จะมามอบส่วนลดให้กับลูกค้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ shopee

เทศกาล 6.6 ถือเป็นวันสำคัญของผู้ประกอบการที่ขายสินค้าบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่จะสร้างรายได้ กระจายสต๊อกสินค้าที่มีอยู่โดยการเข้าร่วมแคมเปญ สอดคล้องกับการเติบโตของแพลตฟอร์มออนไลน์ซึ่งกลายเป็นช่องทางอันดับต้นของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าในยุคปัจจุบัน และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนทำธุรกิจในเวลานี้

 


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

SmartSME Line