วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

Coca-Cola เปิดตัวกาแฟ-ชาเขียวแบบก้อน อยู่ที่ไหนก็ชงได้ทันที

by Anirut.j, 4 มิถุนายน 2564

สำหรับคนที่เป็นคอชา-กาแฟ บางครั้งการได้ดื่มเครื่องดื่มแบบสำเร็จรูปในช่วงเวลาอันเร่งด่วนคงจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมแทนที่เดินทางไปถึงร้านกาแฟที่อาจไม่สะดวกสักเท่าไหร่ในสถานการณ์แบบนี้

ล่าสุด Coca-Cola ญี่ปุ่นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่องของบริษัทที่มีชื่อเรียกว่า "1,2, Cube" ซึ่งเป็นก้อนชาเขียว, ข้าวบาร์เลย์ และกาแฟ ที่พร้อมชงทันที ไม่ว่าจะเป็น น้ำร้อน หรือน้ำเย็น สะดวกได้ทุกที่ ทุกเวลาที่อยากดื่มเครื่องดื่ม โดยตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่วางขายจะรสชาเขียว กับข้าวบาร์เลย์ ส่วนรสกาแฟจะวางจำหน่ายตามทีหลัง

ซีรีย์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Coca-Cola ญี่ปุ่น เกิดจากการสำรวจพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่คาดหวังว่าจะได้ดื่มชา และกาแฟ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดีขึ้น และค้นพบอีกข้อหนึ่งว่าการชงชาเองจากที่พักดูเป็นเรื่องไม่ค่อยสะดวกสักเท่าไหร่ อีกทั้ง ผู้บริโภคมีความต้องการภาชนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Coca-Cola ญี่ปุ่น พูดถึงผลิตภัณฑ์ "1,2, Cube" ว่ามีกระบวนการอบแห้งแบบเข้มข้นที่ช่วยรักษาความหอมของรสใบชา และกาแฟให้อยู่ในระดับรสชาติของเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับดื่มระหว่างการเดินทาง หรือในที่พักอาศัย ด้วยกระบวนการการชงที่ไม่ยุ่งยาก

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของ Coca-Cola ญี่ปุ่น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ SDG ของบริษัทที่ส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์ "1,2, Cube" จะถูกบรรจุอยู่ในถุงกระดาษแทนที่ถุงพลาสติกซึ่งอยู่คู่กับชา และกาแฟมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ สินค้าทั้ง 3 รูปแบบ เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาผ่านทาง Amazon

ที่มา:

https://japantoday.com/category/features/new-products/coca-cola-japan-releases-freeze-dried-green-tea-and-coffee-cubes-for-instant-brews? 

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line