วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2567

Audi เปิดขายรถหรูบน ลาซาด้า ได้แล้ว !! ยุคทองตลาดออนไลน์ อะไรไม่เห็น ก็ได้เห็น

by Smart SME, 30 สิงหาคม 2564

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน โลกออนไลน์มีผลต่อการใช้ชีวิตของคนเราอย่างมาก การทำธุรกิจก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภค จึงมีร้านค้าที่ก้าวเข้าสู่โลก E-Commerce (อีคอมเมิร์ซ) กันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ตลาดอีคอมเมิร์ซในไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว ประกอบกับสถาการณ์ล็อกดาวน์ทำให้การทำธุรกิจบนช่องทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น ดังนั้น หลายธุรกิจจึงดิ้นหาหนทางปรับตัวเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค ลูกค้า ให้ได้มากที่สุด

ล่าสุด แม้กระทั่งตลาดรถหรูอย่างแบรนด์ Audi ก็ขอร่วมแจมในอีคอมเมิร์ซ โดยใครที่อยากเป็นเจ้าของก็สามารถสั่งซื้อรถได้แล้วผ่าน Lazada

.

.

.

โดยในครั้งนี้ Lazada (ลาซาด้า) จับมือ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว Audi Q2 จำนวนจำกัด ที่มีเพียง 4 คันในประเทศไทยบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่แรกและที่เดียว ให้นักช้อปจองผ่าน Audi Flagship Store บน LazMall พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเพียง 1.999 ล้านบาทที่ลาซาด้าเท่านั้น

.

.

.

ธนิดา ซุยวัฒนา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ อาวดี้ ประเทศไทยเข้ามาอยู่ในครอบครัวของ LazMall อย่างเป็นทางการ โดยอาวดี้ถือเป็นแบรนด์จากกลุ่มรถยนต์พรีเมียมรายแรกของประเทศไทย ที่เปิดออนไลน์ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า โดยเรามีเป้าหมายในการช่วยแบรนด์ขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปของลูกค้าไปอีกขั้น เราเชื่อว่าการเปิดตัวยนตรกรรม Audi Q2 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษจากอาวดี้ ที่จะเกิดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Audi Flagship Store บน LazMall นั้นจะสร้างสีสันความพิเศษ ความคุ้มค่า และประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของลาซาด้าและอาวดี้ได้อย่างแน่นอน

.

.

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย สามารถเติบโตสวนกระแส เชื่อมโยงระหว่างสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ สู่โลกออนไลน์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยร่วมถึงพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายและเข้าถึงง่าย การจับมือกับ Lazada สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้นและรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เน้นการบริการอำนวยความสะดวกลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งให้ความรู้สึกพิเศษกับการมีส่วนร่วมในเวลาเดียวกัน โดยการเปิดจอง The New Audi Q2 ผ่าน Lazada แพลตฟอร์มครั้งแรกในประเทศ เราเชื่อมั่นว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญของการตลาด ที่ไม่เพียงสร้างกระแสผ่านสื่อดิจิทัล แต่ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขายผ่านบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างครบวงจร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากที่สุด

.

.

สำหรับ Audi Q2 คือ ทางเลือกแห่งไลฟ์สไตล์วันนี้ compact SUV ที่สุดแสนจะปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เต็มไปด้วย Character ของ Audi SUV ในขนาดที่กะทัดรัด เพียบพร้อมไปด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ความสะดวกสบาย ความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และความสนุกอีกเพียบที่รออยู่หลังพวงมาลัย The new Audi Q2

สร้างชื่อเสียงด้วย Character เฉพาะตัว จากการเปิดตัวเมื่อสี่ปีที่แล้ว และเสียงตอบรับจากแฟนอาวดี้ ทำให้ Audi Q2 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย

ครั้งนี้ Q2 กลับมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ไฟหน้าใหม่ สะดุดตา ลุคสปอร์ต ดีไซน์โฉบเฉี่ยวคล่องตัว พร้อมเปิดจองวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน Audi Flagship Store บนลาซาด้าเท่านั้น ใครสนใจ Audi Collection ลองคลิกเข้าไปดูได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/audi- 

.


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

SmartSME Line