วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

หนุ่มไทยรีวิวทำงานรับจ้างซื้อของในสหรัฐฯ รายได้ปังเคยทำสูงสุดวันละ 15,000 บาท

by Anirut.j, 25 เมษายน 2565

การได้ไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศอาจทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบไม่เคยมีมาก่อน ด้วยบริบททางสังคมที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ค้นพบอะไรใหม่ ๆ ที่จะสร้างโอกาสให้กับตัวเองได้

อีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจที่อยากจะนำมาเสนอสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในต่างแดน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Oleng Oliang ได้มาแชร์ประสบการณ์การชีวิตในสหรัฐฯ ผ่านเรื่องราวการทำอาชีพซื้อของแทนลูกค้ากับบริษัท Instacart ซึ่งลักษณะงาน คือการไปซื้อของตามที่ลูกค้าสั่ง มีตั้งแต่ของกิน ของใช้ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์ไฟฟ้า และอื่น ๆ

โดยส่วนมากจะเป็นสินค้าประเภทของกิน ของใช้จากซุปเปอร์มาร์เก็ต ใช้ในชีวิตประจำวันของทุกคน ดังนั้น หากใครรู้สินค้าประเภทนี้วางอยู่ตรงจุดไหนก็จะสร้างความได้เปรียบ ทำงานได้ไว ทำรอบได้เร็ว สามารถรับงานได้หลายรอบมากขึ้น

สำหรับวิธีการทำงาน สามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชัน Instacart In USA โดยต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

-มี Work Permit
-มีเลข SSN เป็นเลขที่ประกันสังคม
-มีรถ และใบอนุญาตขับขี่
-ต้องอาศัยอยู่ในสหรัฐฯ
-ไม่จำเป็นต้องมีใบเขียว หรือต้องเป็นคนอเมริกา ขอมีเพียงเลขที่เสียภาษี

ในส่วนของรายได้นั้น เจ้าของเพจระบุว่าเคยได้มากที่สุด 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 3,400 บาท) ภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมง และ 400-500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 15,000 บาท) ต่อวัน โดยจะแบ่งเป็นค่าส่งจากบริษัท Instacart รวมกับทิปของลูกค้า ซึ่งงานส่วนใหญ่ร้อยละ 80 จะเป็นการยกของหนัก เช่น น้ำ, แพคเครื่องดื่ม

สำหรับใครที่มีความสนใจ และอยากศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูคลิปตามลิงก์นี้ได้เลย
https://youtu.be/gqXT5bXaBII

ทั้งนี้ ผู้สมัครที่จะทำงานได้จะต้องทำงานได้ถูกต้องตามกฎหมาย หรือมี Work Permit ที่สามารถทำงานเสียภาษีได้ ในอเมริกา


ที่มา: เฟซบุ๊ก Oleng Oliang


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line