วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

“ซูชิแชมป์เปี้ยน” คำละ 20 บาท สร้างรายได้สาขาละ 2,000,000 บาทต่อเดือน

by Smart SME, 1 กรกฎาคม 2565

เริ่มต้นจากการที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ สู่เจ้าของธุรกิจ ซูชิแชมป์เปี้ยน สร้างรายได้สาขาละ 2 ล้านบาทต่อเดือน

จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้ คุณลัดดาวัลย์ เลิศกาญจนวัฒน์ เจ้าของธุรกิจ ซูชิแชมป์เปี้ยน กว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง เรามาอ่านเรื่องราวที่น่าสนใจนี้กัน

จุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจ ซูชิแชมป์เปี้ยน

คุณลัดดาวัลย์ เลิศกาญจนวัฒน์ เจ้าของธุรกิจ ซูชิแชมป์เปี้ยน เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจ คือเริ่มจากตนชอบทานอาหารญี่ปุ่นมาก ทานจนอยากมีร้านเป็นของตัวเอง พอได้มาเปิดร้านเป็นของตัวเอง ก็เริ่มจากขายซูชิ ซาซิมิ ราคาเริ่มต้นแค่ 20 บาท วันแรกที่เปิด แทบจะไม่ได้โปรโมทอะไรเลย แต่ลูกค้าแน่นมาก ร้านเราเปิดมาปีนี้ปีที่5 อาหารที่มาร้านเราแล้วต้องสั่งทานคือ ยำแซลมอน หัวปลานึ่งซีอิ๊ว แซลมอนดองซีอิ๊ว กุ้งดองซีอิ๊ว เราเลือกวัตถุดิบที่สดใหม่ ทุกวัน

ร้านซูชิแชมป์เปี้ยนขายดีไหม

คุณลัดดาวัลย์ เล่าว่าในหนึ่งเดือนยอดขายของเราอยู่ที่ 2 ล้านบาทต่อ 1 สาขา สาขาแรกอยู่ที่สามชัย สาขาที่สองอยู่ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สาขาที่สามอยู่ที่แม็คโคร สาขาที่สี่อยู่ที่กรีนเวย์ และสาขาที่ห้าอยู่ที่จะนะ

บริการดีดึงดูดลูกค้า

คุณลัดดาวัลย์ เผยว่าเรื่องการบริการเราบริการลูกค้าสุดหัวใจ อยากให้ลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านมีความรู้สึกเหมือนว่าทานที่บ้าน พอลูกค้ามาเราก็พูดว่า “ซูชิแชมป์เปี้ยนยินดีต้อนรับค่ะ” พอลูกค้ากลับเราก็พูดว่า “ลูกค้ากลับแล้วค่ะ ซูชิแชมป์เปี้ยนขอบคุณค่ะ โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ” เราอยากให้ลูกค้ามีความรู้สึกว่าเข้ามาร้านเราแล้วประทับใจ แล้วก็พึงพอใจอยากกลับมาอีก ดังนั้นการบริการสำคัญมาก

รูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ซูชิแชมป์เปี้ยน

คุณลัดดาวัลย์ ทิ้งท้ายกับคำถามนี้ไว้ว่า แฟรนไชส์ซูชิแชมป์เปี้ยน ราคา 850,000 บาท เป็นรูปแบบร้าน ตัวร้านเราจะมีแบบให้ แต่แฟรนไชส์ซีไปตกแต่งร้านเอง ใช้ชื่อแบรนด์ซูชิแชมป์เปี้ยน ทางเราจะสอนให้ทั้งหมด ตั้งแต่เชฟจนถึงพนักงานรวมถึงผู้จัดการร้าน

โปรโมชั่นในงาน Smart SME Expo 2022

สำหรับใครที่สนใจแฟรนไชส์ซูชิแชมป์เปี้ยนมาในงานนี้ ทางซูชิแชมป์เปี้ยนมีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะภายในงาน

อย่าลืม อย่าพลาดกับงาน Smart SME EXPO 2022 จัดทัพแฟรนไชส์กว่า 200 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ จัดเต็มกับโซลูชั่นเพื่อช่วยเหลือเอสเอ็มอีจากหน่วยงานภาครัฐ สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจากหลากหลายสถาบันการเงิน กิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งสัมมนาให้ความรู้ อบรมอาชีพฟรี วันที่ 7-10 กรกฎาคม 2565 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/2022/ สำหรับผู้ไม่สะดวกเดินทางสามารถรเข้าร่วมงานผ่านทางออนไลน์ได้ที่ https://virtual.smartsme.co.th/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-314-1482 หรือ inbox มาที่ Smart SME EXPO

 


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line