วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2567

“ไทยธรรม อัลไลแอนซ์” ธุรกิจอาหารเสริมยิ้มรับความรวยเดือนหลายแสนบาท

by Smart SME, 29 สิงหาคม 2557

ด้วยจำนวนผู้ร่วมธุรกิจที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการใช้จริงและส่งต่อความงามให้กับคุณผู้ฟังในรายการวิทยุ ทำให้ธุรกิจอาหารเสริม “ไทยธรรมอัลไลแอนซ์” ได้รับการตอบรับที่ดี ทุกอย่างเป็นไปตามที่ “นันท์นิชา กรุ๊ป” ตั้งเป้าสมาชิกใต้สายงาน 10,000 กว่าคน มีศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไทยธรรมใต้สายงาน 10 กว่าศูนย์ แต่ละศูนย์มียอดขายทะลุเป้าเกินคาด             

     

คุณนันท์นิชา เมฆฉาย ผู้บริหาร บริษัท นันท์นิชา กรุ๊ป จำกัด เล่าว่า อาหารเสริมกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว โดยเฉพาะอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องของความงามกับผู้หญิง ยิ่งเป็นสิ่งที่แยกออกจากกันไม่ได้ จากผลลัพธ์ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์
ไทยธรรม อัลไลแอนซ์” ทำให้เกิดความประทับใจมากกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และต้องการส่งมอบสิ่งดีๆ นี้ ให้กับคนอื่น

โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ฟังรายการวิทยุที่ตัวเองจัดรายการอยู่ จากการใช้แล้วดีจนกลายเป็นผู้แทนจำหน่าย สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเดือนละหลายแสนบาท ด้วยแผนการตลาดที่ให้ผลตอบแทนที่มั่นคง

 

รูปแบบการลงทุนก็ไม่ยาก เพียงสมัครสมาชิกกับ “ไทยธรรม อัลไลแอนซ์” ราคา 250 บาท สามารถใช้ได้ตลอดชีวิต โดยไม่จำเป็นต้องทำธุรกิจ แต่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ในราคาสมาชิก อีกทั้งยังมีการสะสมแต้มจากการซื้อในแต่ละครั้ง เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป ส่วนคนที่สนใจอยากต่อยอดเป็นธุรกิจ สามารถทำได้โดยมีเงื่อนไข ให้สมาชิกรักษายอด
ส่วนตัว เดือนละ 300 บาท และในระดับผู้นำ เดือนละ 1,000 บาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่สูงมาก เพราะบริษัทไม่ต้องการเอาเปรียบสมาชิก และการสะสมยอดเพื่อเลื่อนตำแหน่ง สามารถทำได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีระยะเวลาเป็นตัวกำหนด เป็นธุรกิจที่ไม่มีการลดตำแหน่งแต่อย่างใด

 

สำหรับผู้สนใจลงทุนเปิดศูนย์ย่อย อยู่ที่ราคา 15,000 บาท โดยใช้ระยะเวลาคืนทุน ภายใน 1 เดือน ส่วนการลงทุนเปิดศูนย์ใหญ่นั้น อยู่ที่ราคา 380,000 บาทพร้อมตกแต่ง จะใช้ระยะเวลาในการคืนทุนประมาณ 2-3 เดือน รายได้ของศูนย์จำหน่ายมาจากหลากหลายช่องทางที่บริษัทมอบให้ เช่น ค่าบริการศูนย์ 2-10% จากคะแนนธุรกิจทั้งในสายงานและต่างสายงานตัวเอง โปรโมชั่นจากยอดขายและการสนับสนุนด้านสื่อโฆษณาที่นอกเหนือจากสื่อที่ศูนย์จัดทำขึ้น เป็นต้น

 

คุณนันท์นิชา เล่าต่อว่า การทำธุรกิจนี้ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องเริ่มจากการใช้จริงก่อน เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นกำลังเสริมให้สามารถขายสินค้าได้เพราะยิ่งลูกค้าได้เห็นตัวอย่างหลังการใช้ ลูกค้าจะเกิดความมั่นใจที่จะอุปโภคและบริโภคสินค้า อีกอย่างคือการให้ความสำคัญกับการดูแลลูกทีมจนกระทั่งเติบโตเหตุนี้เองจึงทำให้ผู้ที่อยู่ในเครือข่ายไทยธรรม รักบริษัท
เหมือนอยู่ในสายเลือด ตลอดจนรักและศรัทธาผู้บริหารที่มีความเป็นกันเองกับลูกทีมและสมาชิกทุกคน

 

โดยเป้าหมายในปีหน้านี้ บริษัทได้วางแผนสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย และรุกด้านสื่อโฆษณาเพิ่มมากขึ้น เพราะเชื่อว่าอีกไม่นาน “ไทยธรรมอัลไลแอนซ์” จะต้องก้าวสู่แนวหน้าของธุรกิจได้อย่างแน่นอน หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาธุรกิจเสริม “ไทยธรรม อัลไลแอนซ์” สามารถตอบโจทย์คุณได้ ด้วยการบริหารแบบครอบครัวที่มั่นคงและนำพาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้อย่างแท้จริง

 

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ            ไทยธรรม อัลไลแอนซ์ 

ประเภทธุรกิจ อาหารเสริม

รูปแบบการลงทุน สมาชิก / ศูนย์จำหน่าย

งบการลงทุน สมาชิก 250 บาท ตัวแทนจำหน่าย 300-1,000 บาท ศูนย์ย่อย 15,000 บาท ศูนย์ใหญ่ 380,000 บาท

ที่อยู่ 21/281-284 ซ.นวลจันทร์50 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230

ติดต่อ 08-6338-8027

เว็บไซต์ www.thaidham.com


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line