วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

CAS CENTRE เปลี่ยนทำเลที่ใช่ เพื่อออฟฟิศใหม่ที่ดีกว่า

by Smart SME, 18 กันยายน 2563

ด้วยรูปแบบการทำธุรกิจที่หลากหลายในปัจจุบันซึ่งผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น ทำให้การเลือกออฟฟิศสำนักงานที่ตอบโจทย์ทั้งด้านทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงการตัดสินใจเลือกสถานที่ทำงานของคนรุ่นใหม่ เพื่อรักษาสมดุลของการใช้ชีวิตและการทำงานในสังคมเมืองให้ไปด้วยกันได้อย่างลงตัว

 


หากใครกำลังมองหาสำนักงานออฟฟิศหรือพื้นที่ให้เช่าเชิงพาณิชย์ที่ห้อมล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เราเชื่อว่า CAS CENTRE เป็นหนึ่งในอาคารสำนักงานที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ เพราะออกแบบมาให้เข้ากับยุคสมัย บนทำเลที่ดี ในราคาที่คุ้มค่า เน้นการผสมผสานระหว่างสถานที่ทำงานและสถานที่พักผ่อนของคนทุกเจเนอเรชั่น พื้นที่ทั้งภายนอกและภายในล้วนออกแบบอย่างร่มรื่นและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และศูนย์บริการต่างๆ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 


ทำเลย่านการค้า เหมาะสำหรับตั้งสำนักงาน ร้านค้า และการบริการต่างๆ

โครงการ CAS CENTRE ตั้งอยู่บนถนนดินแดงในย่านพระราม 9 ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สถานทูตจีน และที่พักอาศัยมากมายโดยรอบ เพรียบพร้อมไปด้วยระบบคมนาคมที่ทันสมัยสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ เพียงใช้เวลาเดิน 5 นาที ก็จะถึงสถานีรถไฟใต้ดิน MRT พระราม 9 อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีมักกะสัน และอยู่ไม่ไกลกับทางด่วนเส้นหลักที่เชื่อมกับสนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

 


ด้วยทำเลใจกลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และรายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน การออกแบบโครงการจึงเน้นให้ความสำคัญกับการเติมเต็มความสุขให้เหล่าพนักงานออฟฟิศทั้งองค์กรเล็กและใหญ่ ไปจนถึงผู้อยู่บริเวณใกล้เคียง ด้วยการผลักดันให้ที่นี่เป็นหนึ่งในแหล่งรวมร้านค้าปลีกประเภทต่างๆ เช่น ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านรับส่งสินค้า ฟิตเนส คลินิก และศูนย์สุขภาพ ซึ่งจะกลายเป็นโอกาสในการต่อยอดธุรกิจใหม่สำหรับผู้ประกอบการ

 


การออกแบบพื้นที่ใช้สอย ใส่ใจเรื่องความยืดหยุ่น

CAS CENTRE เป็นอาคารขนาดใหญ่ 36 ชั้น พร้อม 1 ชั้นใต้ดิน โดยมีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่า 29 ชั้น และโซนร้านค้าปลีก 8 ชั้น แต่ละชั้นมีการแบ่งพื้นที่หลากหลายขนาด เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กอย่าง SMEs องค์กรขนาดใหญ่แบบ Corporate หรือจะเป็น Co-Working Space ก็สามารถปรับแต่งพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการ โดยมีขนาดยูนิตตั้งแต่ 91 ตารางเมตร ไปจนถึง 1,431 ตารางเมตร ทุกยูนิตมีห้องน้ำในตัว จึงไม่ต้องไปแชร์ห้องน้ำกับส่วนกลาง และบางยูนิตมีพื้นขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเป็นห้องครัวสำหรับเตรียมอาหารส่วนตัวหรือห้องอาบน้ำได้ นอกจากนี้ยังมีออฟฟิศแบบดูเพล็กซ์หรือออฟฟิศแบบสองชั้นที่สามารถติดตั้งบันไดเชื่อมต่อถึงกัน เพื่อการออกแบบสำนักงานที่สะท้อนความมีระดับและการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพในแบบองค์กรชั้นนำ

 


อีกหนึ่งความโดดเด่นของโครงการนี้คือ การปรับแต่งชั้น 7 เพื่อใช้เป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ รับประทานอาหาร และสถานที่ผ่อนคลายหลังเลิกงาน เนื่องจากย่านนี้ยังมีอาคารสำนักงานที่มี Rooftop Bar ค่อนข้างน้อย ส่วนอาคารที่จอดรถสามารถรองรับได้มากกว่า 940 คัน มีที่จอดรถพลังงานไฟฟ้า 200 คัน และที่จอดรถจักรยานยนต์ 300 คัน ซึ่งออกแบบเชื่อมต่อกับตัวอาคาร จึงเหมาะสำหรับธุรกิจเดลิเวอรีหรือการรับส่งสินค้ามาก โดยทุกพื้นที่มีกล้อง CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการล็อกเกอร์เก็บของขนาดใหญ่ในบริเวณอาคารจอดรถ

 


หลอมรวมแนวคิดชีวิตวิถีใหม่ สะท้อนผ่านไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต

การใช้ชีวิตหลังวิกฤตโควิด-19 เป็นอีกไฮไลต์หนึ่งที่โครงการ CAS CENTRE ได้หยิบยกขึ้นมาออกแบบไว้ในรายละเอียดต่างๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกชีวิตและการอยู่ร่วมกันอย่างมีสุข เริ่มจากในพื้นที่ส่วนกลางและโซนร้านค้าปลีกที่ อุปกรณ์ในห้องน้ำทุกอย่างจะเป็นแบบ Hands-free หรือระบบอัตโนมัติที่ไม่ต้องสัมผัส จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจในเรื่องสุขอนามัยที่ดีในยุค New Normal ได้มากยิ่งขึ้น


พร้อมทั้งยังได้ติดตั้งระบบกรองอากาศป้องกันฝุ่น PM 2.5 ทั้งอาคาร เพื่อการหมุนเวียนของอากาศที่ปราศจากมลภาวะ มีการประหยัดพลังงานด้วยการใช้กระจกลามิเนตและกระจกฉนวนกันความร้อน ทำให้อุณหภูมิภายในอาคารเย็นสบาย รวมทั้งการใช้ไฟ LED เพื่อลดค่าใช้จ่ายและค่าซ่อมบำรุง อีกทั้งยังช่วยประหยัดไฟในส่วนที่ขาดไม่ได้ของคนทำงานยุคนี้อย่างเช่นการใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ออฟติก และยังได้วางระบบในอาคารเพื่อรองรับสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G และพร้อมตั้งเป้าหมายรองรับมาตรฐานสากลอย่าง LEED Gold Core & Shell Certification เพื่อคุณภาพชีวิตและเพื่อโลกที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน

 

 



CAS Centre พร้อมให้บริการในเดือนมีนาคม 2564 เชิญร่วมเปิดประสบการณ์ Work-Play-Dine ที่สมบูรณ์แบบได้ที่ www.cas-centre.com หรือโทร. 0-2643-8038

โครงการดีๆ แบบนี้ ต้องรีบ MAKE THE RIGHT MOVE...เพื่อออฟฟิศใหม่ที่ดีกว่า!


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line